ข่าว

แม่ทำบุญวันเกิดให้ ‘ผอ.อ้อย’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวทำบุญวันเกิดให้ ‘ผอ.อ้อย’ ครบ 37 ปี หลังหายตัวลึกลับนาน 2 เดือน ด้านแม่ลั่นจะไม่ยอมลดละความพยายามตามหาลูกสาว

 

         จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา จนขณะนี้ยังตามหาตัวไม่พบนั้น โดยในวันนี้(6 ก.ย.60) ทางครอบครัวของ ผอ.อ้อย ได้เดินทางมาที่วัดป่าลานพยอม ธรรมสถาน บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับ ผอ.อ้อย ซึ่งมีอายุครบ 37 ปี

         นางแหลม มารดาของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า พระคุณเจ้าได้สอบถามความคืบหน้าการติดตามตัวลูกสาว จึงได้แจ้งว่านับตั้งแต่ลูกสาวหายตัวไปก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ แม้ว่าจะมีเพื่อนบ้านมาคอยดูแลช่วยเหลือ ทั้งมาอยู่ที่บ้านเพื่อเป็นเพื่อนให้คลายเหงา และช่วยกันออกติดตามไปยังสถานที่ต่างๆ ก็ไม่ได้คลายลงมากนัก แต่ก็ดีกว่าอยู่ตามลำพัง นับตั้งแต่ลูกสาวตัวหายไปก็ตามหามาโดยตลอด ทุกวันนี้ก็จะยังไม่ลดละความพยายามออกติดตามในทุกวัน ไปตามสถานที่ต่างๆ ที่มีผู้แจ้งเบาะแส ในส่วนเรื่องคดีความก็มอบหมายให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเชื่อว่าคงจะมีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดนายทหารคนนี้ได้ เพราะมั่นใจมากว่า สาเหตุของการหายตัวไปของลูกสาวตนนั้นมาจากนายทหารคนนี้แน่นอน

         ขณะเดียวกัน พระคุณเจ้าได้บอกว่า ตราบใดที่หาไม่พบก็ต้องมีสติ อาจจะหาพบเร็วๆนี้ และอาจจะยังมีชีวิตอยู่ ตราบใดที่ยังไม่พบก็จะต้องมีความหวัง บุญกุศลจะช่วยดลให้ได้เจอแต่สิ่งที่ดีๆตลอดไป ที่ผ่านมา ผอ.อ้อย ได้สร้างบุญกุศล เข้าวัดมาโดยตลอด บุญกุศลก็จะช่วยหนุนให้ได้กลับมาบ้านอย่างปลอดภัย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ