ข่าว

ชักปืนดวลกลางสี่แยกย่านหนองจอกสาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อริต่างสถาบันเขม่นชักปืนดวลกลางสี่แยกย่านหนองจอกสาหัส 1 ราย


               5 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 18.00 น.  ร.ต.อ.ศราวุธ สุนทรชัย รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองจอก รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนถูกอาวุธปืนลั่นใส่ตัวเองได้รับบาดเจ็บบริเวณ 4 แยกไฟแดงหนองจอก ถนนเชื่อมสัมพันธ์ตัดกับถนนเลียบวารี แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.หนองจอก และฝ่ายสืบสวน

 

ชักปืนดวลกลางสี่แยกย่านหนองจอกสาหัส 1

 

ชักปืนดวลกลางสี่แยกย่านหนองจอกสาหัส 1

 

               ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองจอก ช่วงทางโค้งเลี้ยวเข้าถนนเลียบวารีด้านหน้าสำนักงานเขตหนองจอก พบเพียงกองเลือดตกอยู่จำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมานายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 แผนกช่างไฟ โรงเรียนอาชีวะเอกชนย่านมีนบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด โคนขาหนีบขวา 1 นัด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงตามไปตรวจสอบที่ รพ. พบนักศึกษาโรงเรียนอาชีวะเอกชนย่านมีนบุรี 3 คน กำลังยืนอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน จากการสอบถามทราบว่าเป็นเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บและอยู่ในเหตุการณ์ที่มีการปะทะกัน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.หนองจอก พร้อมตรวจยึดรถ จยย. ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีคราบเลือดติดบริเวณเบาะและด้านข้างรถ รถ จยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

ชักปืนดวลกลางสี่แยกย่านหนองจอกสาหัส 1

 

ชักปืนดวลกลางสี่แยกย่านหนองจอกสาหัส 1

 

               จากการสอบสวนทราบว่า มีกลุ่มรถ จยย. ของนักเรียนเทคนิคกาญจนาภิเษกหนองจอก จำนวน 3 คัน มากันประมาณ 4 - 5 คน จอดติดไฟแดงอยู่ และมีกลุ่มนักเรียนของโรงเรียนอาชีวะเอกชนดังกล่าว ขับรถ จยย. มา 3 คัน 4 คน ผ่านมาเจอจึงจอดด่าทอพูดจาท้าทายกัน ก่อนที่นักเรียนทั้ง 2 กลุ่ม ต่างใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน จากนั้นนายเอ ผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งกลับมาหากลุ่มเพื่อนและบอกว่าถูกยิงให้รีบพาส่ง รพ. ขณะที่กำลังออกรถ จยย. นายเอได้หมดสติและล้มลงบนถนนก่อนอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่เหน็บไว้บริเวณท้องเกิดลั่นใส่ตัวเองอีก 1 นัด นอกจากนี้ขณะที่กลุ่มเพื่อนนักเรียนของนายเอกำลังไปยืนอยู่ด้านหน้าห้องฉุกเฉิน กลุ่มคู่กรณีได้ขี่รถ จยย.กลับมา พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้า ด้านหน้า รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ อีก 2 นัด ก่อนหลบหนีไป

 

ชักปืนดวลกลางสี่แยกย่านหนองจอกสาหัส 1

 

ชักปืนดวลกลางสี่แยกย่านหนองจอกสาหัส 1

 

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามถนนเชื่อมสัมพันธ์ที่เป็นเส้นทางที่กลุ่มนักเรียนเทคนิคกาญจนาภิเษกหนองจอกใช้หลบหนี เพื่อเร่งติดตามกลุ่มมือยิงมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ