ข่าว

จับฉ้อโกงซื้อขายรถกว่า 30 คันยึดคืนได้แล้ว 2 คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้เสียหายคดีฉ้อโกงซื้อ-ขายรถเข้าให้ข้อมูลเพิ่มอีก 9 ราย หลังตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 คน


               5 ก.ย. 60  เมื่อเวลา 16.00 น.  กรณีชาวบ้านถูกฉ้อโกงการซื้อขายรถยนต์และรถไถกว่า 30 ราย โดยไม่ได้รับเงิน ส่วนใหญ่ถูกหลอกให้รับเช็คไปก่อนพร้อมผลัดวันนัดชำระเรื่อยมาเกือบ 1 เดือน ซึ่งมีการแจ้งความหลายพื้นที่และออกหมายจับ โดยตำรวจสามารถจับกุมตัว นางพเยาว์ ทูคำมี อายุ 44 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 13 ซอยเทศบาล 31 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ในข้อหายักยอกทรัพย์ฯ นั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงสายมีผู้เสียหายจากกรณีเดียวกันเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมอีก 9 ราย แบ่งเป็น สภ.เมืองสระแก้ว 8 ราย และ สภ.วังน้ำเย็น อีก 1 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ของทหารนายหนึ่ง ในพื้นที่ อ.คลองหาด ซึ่งตกเป็นเหยื่อผู้ต้องหารายนี้ด้วย

 

จับฉ้อโกงซื้อขายรถกว่า 30 คันยึดคืนได้แล้ว 2 คัน

 

               ทั้งนี้ หลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.สถิตย์ เนินแสง พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเมืองสระแก้ว เร่งติดตามรถของผู้เสียหาย จนกระทั่งพบเบาะแสและสามารถยึดคืนรถของผู้เสียหายได้แล้ว 1 คัน คือ รถยนต์กระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บท 1669 สระแก้ว ซึ่งเป็นของนายบุญมี แก้วสุพรรณ อายุ 61 ปี

 

จับฉ้อโกงซื้อขายรถกว่า 30 คันยึดคืนได้แล้ว 2 คัน

 

จับฉ้อโกงซื้อขายรถกว่า 30 คันยึดคืนได้แล้ว 2 คัน

 

               นายบุญมี เจ้าของรถและผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รถคืน หลังจากนำมาซื้อขายได้ 18 วัน จนไปเข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม กอ.รมน. และตำรวจ จนสามารถได้รถคืนมา ซึ่งหลังจากสื่อมวลชนนำเสนอข่าว ทำให้ผู้เสียหายอีกจำนวนมากที่ถูกฉ้อโกงเข้ามาร่วมกันเพื่อให้ข้อมูลจนสามารถจับกุมตัวได้ ต้องขอบคุณตำรวจที่ติดตามเอาใจใส่ช่วยเหลือ

 

จับฉ้อโกงซื้อขายรถกว่า 30 คันยึดคืนได้แล้ว 2 คัน

 

               อย่างไรก็ตาม สำหรับนางพเยาว์ ผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งถูกจับกุมตัวได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ยังคงอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว เนื่องจากต้องมีการสอบปากคำเพิ่มเติม และเจ้าหน้าที่ยังไม่ให้ประกันตัวแต่อย่างใด โดยมีรายงานว่า ช่วงเย็นเวลา 17.00 น. วันนี้ (5 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.อนุชา วัฒนายุ รอง ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว และฝ่ายสืบสวน สามารถดักซุ่มเพื่อยึดคืนรถกระบะ โตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 7904 มหาสารคาม ในพื้นที่ อ.โคกสูง ได้อีก 1 คัน มี น.ส.เจือจันทร์ แสงใส หรือ น้องแอม ผู้เสียหายอีกรายเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ