ข่าว

รวบแล้ว!หนุ่มต้องสงสัยฆ่าปาดคอเด็ก5ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! เจ้าหน้าที่รวบตัว ‘เบนซ์’ ผู้ต้องสงสัยฆ่าปาดคอ ‘น้องตั๊กแตน’ ด.ญ.วัย 5 ขวบได้แล้ว คุมตัวสอบที่ สภ.ศรีสวัสดิ์

 

          ความคืบหน้ากรณีพบศพเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนชุมชนบ้านท่ากระดาน ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอยัดศพใส่ถุงปุ๋ยทิ้งก้นบ่อเกรอะ ลึกประมาณ 3 เมตร แล้วปิดฝาเอาไว้ บริเวณหลังบ้านเลขที่ 205 หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของเด็กหญิงเอ ประมาณ 30-40 เมตร เท่านั้น เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังติดตามจับกุมตัวนายอนุสรณ์ สายพิณ หรือ เบนซ์ ท่ากระดาน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย

          ล่าสุดวันนี้(5 ก.ย.60) เวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่ ตชด.13 และผู้นำท้องถิ่น รวมทั้งชาวบ้าน ได้พบตัวนายอนุสรณ์ และสามารถจับกุมตัวได้แล้ว ขณะหลบซ่อนตัวอยู่บนภูเขา บริเวณด้านหลังของโรงเรียนศรีสวัสดิ์ พิทยาคม ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ หลังจากที่ได้หลบหนีการจับกุมและถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนักกว่า 48 ชั่วโมง และขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ศรีสวัสดิ์ โดย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องสงสัยด้วยตนเอง ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเด็กหญิงเอ จริง

          ส่วนเหตุจูงใจและรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างการสอบปากคำ โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง ซึ่ง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 จะเป็นผู้แถลงรายละเอียดของคดีต่อไป

 

รวบแล้ว!หนุ่มต้องสงสัยฆ่าปาดคอเด็ก5ขวบ

 

 

----------------------------------------------------

(เครดิต : นพนันท์ ศรีสุวรรณ์ นายกอบต.หนองเป็ด)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ