ข่าว

สลด!นศ.สาวย้ายเข้าหอพักตกดึกกลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!นักศึกษาสาวเพิ่งย้ายเข้าหอพักใหม่ ตกดึกกลายพบเป็นศพอยู่ในห้อง แพทย์คาดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

      เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 60 ร.ต.อ.สัญญา จันโท พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวนอนเสียชีวิตในหอพักหญิงแห่งหนึ่ง ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นหอพักหญิงห้องหมายเลข 5 พบศพนางสาวสิริวิมล พรหมชาติ อายุ 19 ปี อยู่บ้านนาโพธิ์ ต.ซำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ตรวจสอบเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างเตียงนอน ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ในห้องไม่พบการต่อสู้ พบเพียงห่อยาขนาดใหญ่ 1 ห่อ วางอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง

     จากการสอบถามนางสาวธิดา เกษสุพรรณ์ อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า กำลังจะไปเรียนหนังสือ แต่ไม่เห็นผู้ตายจึงไปเรียกที่ห้องพักเพราะเห็นว่าสายแล้ว แต่เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็พบว่าเพื่อนนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าของหอพักและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งแพทย์เวรได้ได้ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งจะได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษอย่างละเอียดอีกครั้ง

      ด้านนายพิศาล เรืองศรี อายุ 59 ปี เจ้าของหอพักหญิง กล่าวว่า ผู้ตายมาติดต่อขอเช่าหอพักในช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ย.2560 จึงมาเปิดห้องพร้อมกุญแจและยังช่วยขนของเข้าห้องพักให้อีกด้วย แต่ดูเหมือนนางสาวสิริวิมล ผู้ตายมีอาการเหนื่อย อ่อนล้า ไม่สดชื่น แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ