ข่าว

สองผัวเมียดวงเฮงถูกรางวัลที่1รับ90ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงเฮงสุดๆ !! สองสามีภรรยาชาว อ.ลำทับ จ.กระบี่ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบ มูลค่า 90 ล้านบาท เผยเห็นเลขแล้วสะดุดตาจึงตัดสินใจซื้อ

 

           เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 กันยายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายถาวร หนูชัยแก้ว อายุ 37 ปี และนางฉันทนา หนูชัยแก้ว อายุ 35 ปี สองสามีภรรยา อาชีพทำสวน อยู่บ้านเลขที่ 179 ม.3 ต.ดินแดง อ.ลำทับ จ.กระบี่ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลเดินทางเข้าแจ้งความ ลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน ที่สภ.ลำทับ จ.กระบี่ หลังตรวจสลาก พบว่า ได้ซื้อล็อตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 1 กันยายน 2560 หมาย 143224 จำนวน 15 ใบ มูลค่า 90 ล้านบาท ท่ามกลางการแสดงความยินดีของเจ้าหน้าที่และญาติพี่น้อง และร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

           โดยนายถาวร เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการประกาศผลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 กันยายน 2560 ก็สึกสึกดีใจเป็นอย่างมาก จึงได้ชวนภรรยามาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.ลำทับ โดยก่อนหน้านี้ตนจะซื้อเลขรางวัลเป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะซื้อตามเลขที่ชอบ ซึ่งในงวดนี้มีคนขายล็อตเตอรรี่มาเร่ขายที่บ้าน ซึ่งตั้งใจจะซื้อเลขทะเบียนรถกระบี่ที่เพิ่งซึ้อมาใหม่แต่ไม่มีเลขที่ตรงกัน จึงเลือกซื้อเลขใกล้เคียง

 

สองผัวเมียดวงเฮงถูกรางวัลที่1รับ90ล้าน

 

           และเห็นเลขที่มาขายสวยดีรู้สึกชอบจึงตัดสินใจซื้อไป 1 ชุด จำนวน 15 ใบ โดยไม่คิดว่าจะถูกรางวัลอะไรมากมาย แต่เมื่อตรวจสลาก ที่ซื้อมาปรากฏว่า หมายเลขตรงกับรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจสุดขีดและรีบเข้าแจ้งความดังกล่าว สำหรับเงินรางวัลที่ได้ก็จะแบ่งเป็นสามส่วน คือ ทำบุญ เก็บไว้ซื้อสวน และเป็นทุนการศึกษาลูกสาว

           ผู้สื่อข่าวรางานว่า สำหรับสองสามีภรรยาคู่นี้ มีบุตรสาว 2 คน คนโตอายุ 9 ขวบ คนน้องอายุ 7 ขวบ แต่เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา บุตรสาวอายุ 9 ขวบ ได้เสียชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่มีอาการป่วยโรคไข้เลือดออก ไปรักษาที่โรงพยาบาลในจังหวัดตรัง สร้างความโศกเศร้าแก่สองสามีภรรยาเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะมาถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว

 

สองผัวเมียดวงเฮงถูกรางวัลที่1รับ90ล้าน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ