ข่าว

เทรลเลอร์ประสานงาพ่วงดับ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! รถเทรลเลอร์บรรทุกไม้เฌอร่าเสียหลักชนประสานงารถพ่วง ตายคาที่ 2 ราย บาดเจ็บอีก 1

 

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2560 พ.ต.ท.เจริญศักดิ์ อุบลพิทักษ์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์ ทะเบียน 70-2730 อุดรธานี บรรทุกไม้เฌอร่ามาเต็มคันรถชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง(เปล่า) ทะเบียน 84-1827 อุดรธานี บริเวณกิโลเมตรที่ 13 ถนนหนองหาน-กุมภวาปี บ.พังงู ม.1 ต.พังงู อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

          พ.ต.ท.เจริญศักดิ์ อุบลพิทักษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) พร้อมกำลังตำรวจ, หน่วยกู้ชีพ รพ.หนองหาน, หน่วยกู้ภัยทางหลวงหนอง, อาสาสมัครเมธาธรรมหนองหาน และวีอาร์กู้ภัยหนองหาน ได้เข้าในความช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก รถทั้งสองคันที่ขวางเต็มถนน ให้เบี่ยงรถออกไปเส้นทางอื่น เพื่อช่วยนายนิรันดร์ นันทะคำจันทร์ อายุ 50 ปี เลขที่ 66 หมู่ที่ 4 ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธิ์ โชเฟอร์รถพ่วงได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.หนองหาน

          ส่วนที่รถเทรลเลอร์มีผู้หมดสติทราบภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว ถูกอัดก็อปปี้ภายในตัวเก๋งรถ ต้องระดมเครื่องตัดถ่างช่วยออกมา คือ นายณัฐพงษ์ เจริญชัย อายุ 27 ปี โชเฟอร์อยู่เลขที่ 115 ต.กุดดู่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู และ น.ส.พันธิภา อายุ 27 ปี เลขที่ 34 ต.ปางกู่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู

          สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถเทรลเลอร์บรรทุกไม้เฌอร่ามาเต็มคันรถ ขับออกจาก อ.กุมภวาปี มุ่งหน้าเข้า อ.หนองหาน มาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถบรรทุกพ่วงวิ่งสวนทางมามุ่งหน้าเข้า อ.กุมภวาปี ซึ่งเป็นทางลัดไม่ต้องเข้าตัวเมือง ถนนมีสภาพไหล่ทางแคบ ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาตลอดเวลา เกิดเหตุชนประสานงากันอย่างจัง โดยยังไม่ชัดเจนว่าจุดเกิดเหตุอยู่ในช่องทางของรถคันไหน ต้องสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บก่อน โดยหลังเกิดเหตุกรมทางหลวงได้นำรถน้ำผสมสารเคมีมาล้างถนนเพื่อป้องกันถนนลื่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ