ข่าว

หนุ่ม 17 ถูกคนร้ายปล้น-รุมทำร้ายชิงโทรศัพท์มือถือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม 17 หลังเลิกงานเดินเล่นโทรศัพท์มือถือ ไม่ระวังตัวคนร้ายขี่จยย.ประกบแย่งโทรศัพท์ เจ้าตัวไม่ยอมยื้อยุดฉุดกระชาก ถูกรุมตีก่อนฉกเงินไปอีก 500 บาท ตร.เร่งไล่ล่า

      เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม  ร.ต.ท.ปฐมพงษ์ กรัณฑ์พิสุทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่บริเวณซอยพระตำหนัก7 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปทำการตรวจสอบ

        ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยว พบผู้เสียหายทราบชื่อคือนายแม็ก นามสมมุติ อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สภาพใบหน้าบวมปูดจนเบ้าตาซ้ายปิด ข้อมือขวามีบาดแผลฉีกขาดคล้ายถูกของมีคม เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

       จากการสอบถามผู้เสียหายให้การว่า ทำงานอยู่ในวอล์คกิ้งสตรีทหลังเลิกงานได้เดินกลับที่พักในซอยดังกล่าว โดยได้เดินเล่นโทรศัพท์มือถือมาตามทาง ก่อนที่จะมีคนร้ายจำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ จำได้เป็นฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาหาตนและทั้งหมดได้ปรี่เข้ามาทำร้ายพยายามแย่งโทรศัพท์ของตนไป ตนจึงพยายามยื้อแย่งกลับคืนมา จนถูกคนร้ายทั้ง 3 คนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและได้ล้วงเอากระเป๋าเงินในกางเกงของตนไปภายในมีเงินสด 500 บาท เอกสารบัตรประชาชน ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะรีบขึ้นรถ จยย.หลบหนีไป

         ภายหลังการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวน เจ้าหน้าที่ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่ รพ. ก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ