ข่าว

หนุ่มหื่นข่มขืนดญ.วัย12ไม่ใช่ทหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวบตัวหนุ่มหื่นลวงเด็กหญิงวัย 12 ปีไปข่มขืน ชี้ไม่ใช่ทหารแค่สวมเสื้อลายพรางถ่ายบัตรประชาชน

 

           ความคืบหน้ากรณีที่ พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กหญิง อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ถูกทหารลวงไปโดยอ้างว่าจะไปช่วยฝึกซ้อมมวยให้ หลังจากนั้นได้ขืนใจ จึงได้รายงาน พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการติดตามตัวคนร้าย

           จนกระทั่งสืบทราบมาว่าคนที่ลงมือขืนใจครั้งนี้ไม่ใช่ทหาร แต่อาจเข้าใจผิดเนื่องจากบัตรประชาชนผู้ก่อเหตุใส่เสื้อคอกลมลายพรางคล้ายทหาร จึงได้ขอออกหมายจับและตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ติดตามจับกุมตัวมาได้ในเวลาต่อมา

           ทราบชื่อคือ นายนัฐพล หรือ อาร์ม ภูกาบพลอย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 303/4 หมู่ 9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยตำรวจได้รับรายงานจากสายสืบว่านายนัฐพล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่ 318/2560 ลงวันที่ 22 สิงหาคม 2560 พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 264/74 หมู่ 3 ต.บ้านสวน จึงได้เข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

           นายนัฐพล ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ข่มขืนนักเรียนหญิงอายุ 12 ปีจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินคดีในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันสมควรเพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาและสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยิมยอมหรือไม่ก็ตาม และได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ