ข่าว

เตรียมสำนวนกว่า2,800หน้าคดี“ฆ่า8ศพ”ให้อัยการบ่ายวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พล.ต.ท.ธเนตร์ ” รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ประชุมเตรียมเสนอสำนวนกว่า 2,800 หน้า คดีฆ่า 8 ศพ จ.กระบี่ ให้อัยการบ่ายวันนี้


          23 ส.ค.60 เวลา 11.30 น. ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เดินทางมาประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำสำนวนคดีฆ่า นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมครอบครัวและญาติภรรยา รวม 8 ศพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา และต่อมาจับกุมนายซูริฟัต หรือบังฟัต บ้านนบวงศ์สกุล พร้อมพวก 8 คน ซึ่งสาเหตุมาจากความแค้นที่มีการขู่ฆ่ากันไปมาระหว่างผู้ใหญ่ กับบังฟัต เกี่ยวกับปัญหาการนำโฉนดไปจำนอง แต่กลับถูกหลอกให้โอนแล้วนำไปจำนองกับธนาคาร จนไม่สามารถ นำกลับมาคืนผู้ใหญ่บ้านได้ โดยมี พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พร้อมทีมพนักงานสอบสวน ร่วมในการประชุม

          สำหรับการประชุมช่วงเที่ยงนี้ เพื่อเตรียมเสนอสำนวนการสอบสวนจำนวน 2,800 กว่าหน้า ให้กับทาง พล.ต.อ.สุเทพ เดชรักษา รอง ผบ.ตร.ที่จะเดินทางมาส่งมอบสำนวนการสอบสวน ที่พนักงานสอบสวนได้รวบรวม สอบปากคำ หลักฐานต่างๆ ทั้งพยานแวดล้อม และทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งผลการตรวจสิ่งของที่พบในที่เกิดเหตุได้ถูกส่งกลับมาจากกองพิสูจน์หลักฐานแล้วทั้งหมด เช่น ขวดน้ำ กล่องข้าว และอื่นๆ ที่คนร้ายนำเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนลงมือสังหารคนในบ้าน 8 ศพ และบาดเจ็บ 3 คน รวมทั้งรอดชีวิต 1 ราย เพื่อส่งมอบให้กับอัยการ ซึ่งนำโดยเรือโทสมนึก เสียงก้อง โฆษกอัยการ พร้อมด้วยนายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกฯ นายสมชาย อู่ทอง รองอธิบดีอัยการภาค 8 และนายพิเชษฐ์ เชาว์กิจค้าอัยการจังหวัดกระบี่ โดยนัดแถลงข่าวและส่งมอบในช่วงบ่ายวันนี้ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดกระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ