ข่าว

รู้ตัวมือฆ่าบีบคอสาว“ปวส.“ดับคาม่านรูดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลวงหญิง นศ.จาก“เฟซบุ๊ก” มาทำร้ายก่อนเสียชีวิต คาดไม่ยอมให้หลับนอน

 

          23 ส.ค.60 เมื่อประมาณ 04.00 น. พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในโรงแรมแห่งหนึ่งจาก ร.ต.อ.เสนาะ รับสมบัติ ร้อยเวร สภ.บ้านแพ้ว จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากโรงพยาบาลบ้านแพ้วฯ และเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลขB7 ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านแพ้ว-พระประโทน ตั้งอยู่หมู่ที่ 8 ในเขตดูแล ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว เมื่อไปถึงที่เหตุพบผู้จัดการโรงแรม ขอให้การอยู่ พบเป็นหญิงสาวถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ที่เตียงนอนภายในห้องดังกล่าว

          "จากการเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี สภาพพบศพนอนหงายที่แขนและขากางออก อยู่ในสภาพสวมเสื้อผ้าและกางเกงขาสั้นสีขาวสลับแดง โดยมีเลือดไหลนองช่วงระหว่างขาจำนวนมาก ตรวจดูที่ลำคอมีร่องรอยช้ำลักษณะคล้ายถูกบีบ โดยล่าสุดจากการตรวจสอบประวัติ ทราบว่าผู้ตายมีบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว และยังเป็นนักศึกษา ปวส.ภาคสมทบ (วิทยาลัยแห่งหนึ่ง) แต่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้กันแต่อย่างใด

          สอบถาม นายธนะวัฒน์ ต้นโพธิ์ อายุ 35 ปี พนักงานประประจำโรงแรมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา มีชายรูปร่างผอมผิวคล้ำๆ อายุประมาณ 30 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีชมพู -ขาว พาสาวคนนี้มาเปิดห้องB7 ในโรงแรม แต่มีการพูดคุยจากฝ่ายหญิงปฏิเสธว่าต้องการจะกลับบ้าน แต่ฝ่ายชายไม่ยินยอมและหันมาถามกับตนเองเรื่องค่าห้องราคาเท่าไหร่ จากนั้นผู้ชายก็จ่ายเงินให้มา (180 บาท) ก่อนจูงมือสาวเคราะห์ร้ายรายนี้เข้าไปข้างในห้อง ต่อมาประมาณ 30 นาที ผู้ชายรายนี้ก็รีบขี่จักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็วคนเดียวซึ่งคิดว่าคงจะออกไปซื้อของอะไรซักอย่างแล้วคงจะกลับมาใหม่"

          จนกระทั่งหมดเวลาเช่าพักจึงเดินไปหวังจะแจ้งให้ทราบ ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับโดยที่ประตูไม่ได้ล็อก จึงเดินเข้าไปดูก่อนจะเห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างในคนเดียว จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ"

          พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี กล่าวว่า จากรายงานของทางชุดสืบสวนขณะนี้สามารถรู้ตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ส่วนการตรวจสอบประวัติและทาง“เฟซบุ๊ก” ว่าฝ่ายชายและฝ่ายหญิงน่าจะรู้จักกันมาก่อน และคาดว่าทั้งคู่น่าจะมีเรื่องราวทะเลาะกันบ้างจึงนัดมาพูดคุย กระทั่งฝ่ายหญิงไม่ยินยอมเข้าโรงแรมและไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย เป็นเหตุให้ผู้ก่อเหตุโกรธไม่พอใจก่อนจะลงมือทำร้ายในที่สุด จากสภาพคือมีการชกต่อยที่บริเวณหน้าท้องอย่างแรงจนมีเลือดไหลออกมาที่ช่องคลอดเป็นจำนวนมากก่อนเสียชีวิตดังกล่าว

          ทั้งนี้ต้องส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอีกครั้งอย่างละเอียดเพื่อเช็คสาเหตุการตายให้ชัดเจน สำหรับคนร้ายที่ลงมือฆ่าสาวรายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ทราบแล้วและกำลังกระจายกำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดีมั่นใจได้ตัวเร็วๆนี้แน่นอน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ