ข่าว

สลด!!บ้านกลางทะเลถล่มนศ.สาวป้ายแดงดับคาซากอนาถใต้ท้องทะเล!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ้านเก่าเเก่กว่าหลายสิบปีหมดสภาพพังถล่มจมสู่ใต้ท้องทะเลสัตหีบ 4ชีวิตหนีตายอลหม่าน นศ.สาวป้ายเเดงเคราะหร้ายดับอนาถ!! ค่าซากปรักหักพัง

            เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 22 สิงหาคม พ.ต.ท.พศวัต ศิริพรนพคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุบ้านเรือนประชาชนเลขที่ 001/24 ถนนเลียบชายทะเล ภายในสะพานปลาประเทือง ม.1ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ทรุดตัวถล่มลงไปในทะเลมีผู้สูญหาย และได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานผู้บังคับบัญช่ก่อนประสานขอรับการสนับสนุนกำลัง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ และอุปกรณ์ส่องแสงสว่าง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สลด!!บ้านกลางทะเลถล่มนศ.สาวป้ายแดงดับคาซากอนาถใต้ท้องทะเล!!

                ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเรือนไม้เก่าแก่อายุหลายสิบปี ยื่นจากฝั่งลงไปในทะเลประมาณ 30 เมตร ตัวเสาฐานบ้านเป็นปูนสลับไม้ มีสภาพที่ผุพังอย่างมาก ตัวบ้านได้ถล่มพังลอยอยู่ในทะเล เบื้องต้น มีผู้ติดค้างอยู่ในซากของบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวขั้นมาได้แล้ว หมดสติคาดว่าจมอยู่ในน้ำเป็นเวลานาน ทราบชื่อคือ น.ส.ปุณยนุช บัวเสถียร อายุ 24 ปี พึ่งเรียนจบในระดับ ปริญญาตรี  จากมหาวิทยาลัยบูรพา เจ้าหน้าที่ได้ทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สลด!!บ้านกลางทะเลถล่มนศ.สาวป้ายแดงดับคาซากอนาถใต้ท้องทะเล!!

                ส่วนผู้อาศัยในที่พักพลัดตกไปในทะเลอีก 3 ราย คือ นางสิริกร บัวเสถียร อายุ 62 ปี มารดา นายวรินทร บัวเสถียร อายุ 26 ปี บุตรชาย และน้องเดีย วัย 7 ขวบ บุตรสาวนายวรินทร เบื้องต้น นายวรินทร ได้ช่วยเหลือมารดา และบุตรสาว ของตัวเองขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บไปคนละเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนน.ส.ปุณยนุช น้องสาวนายวรินทร ไม่อาจช่วยเหลือขึ้นมาได้ทันเวลา เนื่องจากขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางคืนประกอบกับร่างติดคาอยู่ในซากปรักหักพัง 

สลด!!บ้านกลางทะเลถล่มนศ.สาวป้ายแดงดับคาซากอนาถใต้ท้องทะเล!!

                สอบถาม นายวรินทร เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตัวบ้านได้ส่งเสียงลั่นดังหลายครั้ง ทำให้น.ส.ปุณยนุช น้องสาว รู้สึกกลัวจึงได้รีบออกไปจากตัวบ้าน เพื่อไปนอนบ้านญาติใกล้เคียง แต่ลืมนำสิ่งของออกมา จึงกลับเข้าไปเอาเป็นขณะเดียวกันกับที่ตัวบ้านพังลงส่งเสียงดังสนั่น ก่อนถล่มลงไปในทะเลอย่างรวดเร็ว พร้อมกับทุกคนที่กำลังสาระวนอยู่ในบ้านส่งผลให้น้องสาวที่พึ่งเรียบจบอนาคตกำลังไปได้ไกลต้องมาเสียชีวิตในครั้งนี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ