ข่าว

รวบ'หนุ่มวัย 32' ซื้อปืนเถื่อนผ่านเฟซบุ๊ก 2 หมื่น!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตร.ทางหลวง' สกัดจับ 'หนุ่ม' พกปืนเถื่อนข้ามสระแก้ว สารภาพซื้อผ่านเฟซพร้อมกระสุน ราคา 2 หมื่นบาท

          20 ส.ค.60 - 17.00 น. คณะเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง สำนักงานตำรวจทางหลวง 5 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (ปราจีนบุรี)  นำโดย พ.ต.ท.สุริยา ขุนโต สว.ส.ทล.5 กก.3 บก.ทล.  ได้ร่วมกันจับกุมนายวิทยา ศรีลา อายุ 32 ปีพร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นรีวอลเวอร์ ขนาด .38 ยี่ห้อรูเกอร์ ไม่มีหมายเลขทะเบียนเ พร้อมครื่องกระสุน ขนาด .38 จำนวน 14 นัด ซึ่งภายหลังได้นำส่งตัวให้กับ สภ.เมืองสระแก้ว เจ้าของพื้นที่เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

รวบ'หนุ่มวัย 32' ซื้อปืนเถื่อนผ่านเฟซบุ๊ก 2 หมื่น!!

          โดย พ.ต.ท.สุริยา ขุนโต สว.ส.ทล.5 กก.3 บก.ทล. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้สกัดจับ นายวิทยา ศรีลา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225 ซอยสุขสวัสดิ์ 30 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นรีวอลเวอร์ ขนาด .38 ยี่ห้อรูเกอร์ ไม่มีหมายเลขทะเบียน และหมายเลขประจำปืน จำนวน 1 กระบอก , เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 14 นัด, ซองพกในสีดำ จำนวน 1 ซอง, กระเป๋าทหารแบบสะพายจำนวน 1 ใบ ขณะเดินทางมาถึงบริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 33 ถนนสุวรรณศร ช่วง กม.ที่ 237 ต. สระแก้ว อ.เมือง จ. สระแก้ว ซึ่งได้นำส่งตัวนายวิทยา และอาวุปืนสั้นของกลาง ต่อ ร.ต.ท.(ญ)ธัญญา อุดทอง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหา นายวิทยา มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

          ทั้งนี้ภายหลังจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ได้นำข้อมูลของผู้ต้องหา ตรวจสอบข้อมูลบุคคลตามหมายจับในระบบ CCOC จำนวน 20 รายแต่ไม่พบว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ ขณะที่การสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า ซื้อปืนกระบอกดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ในราคา 20,000 บาทเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ