ข่าว

ซิ่งเบนซ์สปอร์ตเสยแบริเออร์ ไฟลุกท่วมหวิดย่างสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 24 ซิ่งเบนซ์สปอร์ตเสียหลัก พุ่งชนแท่งแบริเออร์ รถเหินเสียบตีนสะพานลอยคนข้าม ย่านถนนวิภาวดี พังยับ ก่อนไฟลุกไหม้หวิดถูกย่างสด โชคดีพลเมืองดีช่วยได้ทัน

 

            เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 20 ส.ค.2560 พ.ต.ท.มานิต จันทร์ประสิทธิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วิภาวดี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเบนซ์เสียหลักพุ่งชนสะพานลอยคนข้าม  และทำให้เกิดไฟลุกไหม้ เหตุเกิดบริเวณปากซอยวิภาวดีรังสิต 9 (ซอยเฉยพ่วง) ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และประสานรถน้ำดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยกรุงเทพมหานคร
           

            ที่เกิดเหตุอยู่บนฟุตบาท ติดกับสะพานลอยคนข้าม เจ้าหน้าที่พบไฟกำลังลุกไหม้รถสปอร์ตหรู ยี่ห้อเมอซีเดสเบนซ์ รุ่นซี 200 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กข 134 กรุงเทพมหานคร ที่ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ริมฟุตบาท และตัวรถได้เหินพุ่งชนสะพานลอยคนข้าม จนทำให้ราวสะพานหักลงมาทั้งแถบ โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถดับเพลิงได้สำเร็จ ส่วนคนขับรถเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.เปาโลพหลโยธิน ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายภวัต ชัยชนะวิชชกิจ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 ซอยอินทามระ 12 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหักและศรีษะแตก
             

            จากการสอบถามนายถนอม ใจนวล อายุ 49 ปี  อาสากู้ภัยวิทยุคลื่นสั้นอาคอม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังยืนดูทีวีอยู่ที่ วิน รถจยย.ปากซอยบริเวณอยู่ใต้สะพานลอยที่เกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงรถเบรคส่งเสียงดัง  ก่อนเห็นรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งมาทางตน ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีอย่างเร็ว โดยที่รถยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชนแท่งแบริเออร์ และลอยไปชนสะพานลอยคนข้ามอย่างแรง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว และตกลงมาบนฟุตบาท จากนั้นตนจึงเดินเข้าไปตรวจสอบที่รถ เห็นคนขับรถที่ประสบเหตุ ได้รับบาดเจ็บและร้องขอความช่วยเหลือ ตนและพลเมืองดีจึงรีบนำคนขับออกจากรถ แต่จู่ๆก็มีเปลวไฟลุกไหม้ที่ฝากระโปรงหน้ารถ ก่อนลุกลามอย่างรวดเร็ว โชคดีที่สามารถช่วยผู้บาดเจ็บเอาไว้ได้ทัน จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
               

            ด้านพ.ต.ท.มานิต เปิดเผยว่า ขณะนี้นายภวัต (คนขับรถ) อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นจากการสอบถามญาติทราบว่า นายภวัต ประกอบอาชีพในต่างประเทศ ซึ่งอยู่ระหว่างรอต่อวีซ่ากลับไปทำงาน จากนี้จะได้ประสานสำนักงานเขตจตุจักรให้เข้าตรวจสอบสะพานลอยคนข้ามที่เสียหาย ซึ่งมีทั้งเสาหลังคาและราวเหล็กกั้นของสะพานลอยที่พังเสียหาย ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อดูเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุอีกครั้ง

 

เครดิตภาพ นคร 75 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ