ข่าว

อดีตวิศวกร พลาดเลื่อยยนต์เฉือนเส้นเลือดใหญ่ขาขวาดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! อดีตวิศวกรวัย 65 ใช้เลื่อยยนต์ที่ซื้อมาใหม่ ตกแต่งต้นไม้ภายในบ้าน พลาดท่าใบเลื่อยเฉือนต้นขาขวา ตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ

 
         19 ส.ค.2560 -ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ โพธิ์พระ รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุชายถูกใบเลื่อยตัดขาเสียเลือดมากจนหมดสติ เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 99 ซอยคู้บอน38 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ ทรงไทย ปลูกในเนื้อที่กว่า 100 ตารางวา ภายในพบร่างนายชัยรัตน์ เลิศพิบูลย์ชัย อายุ 65 ปี นอนหายใจรวยริน บริเวณต้นขาขวา มีบาดแผลจากการถูกเลื่อยไฟฟ้า ลึกเกือบถึงกระดูก เสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่พยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสินแพทย์อย่างเร่งด่วน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากเสียเลือดมาก เพราะใบเลื่อยตัดบริเวณเส้นเลือดใหญ่

                    อดีตวิศวกร พลาดเลื่อยยนต์เฉือนเส้นเลือดใหญ่ขาขวาดับ
           จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัยรัตน์ ซึ่งอดีตเคยเป็นวิศวกร ได้นำเลื่อยยนต์ที่ซื้อมาใหม่ออกมาใช้งาน โดยนำออกมาตัดแต่งต้นไม้ภายในบ้านเล็กๆน้อยๆ แต่ด้วยความที่ไม่ชำนาญ ทำให้เลื่อยพลาดไปถูกบริเวณต้นขาขวา ก่อนจะเสียเลือดมากจนหมดสติ ต่อมาญาติๆ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่อาสาให้นำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ก่อนนำศพชันสูตรและบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ