ข่าว

ศาลพัทยาสั่งปล่อยตัวชั่วคราว 4 แกนนำคนเสื้อเเดง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลพัทยามีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราว 4 เเกนนำนปช. เตรียมสู้คดี "วรชัย"ปลื้มพร้อมเผย ขอบคุณความยุติธรรมของศาล



           เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษพัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีครอบครัวญาติพี่น้องแกนนำ นปช.มารอรับ 4 แกนนำที่ศาลพัทยามีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ได้แก่ นายวรชัย เหมะ นายนิสิต สินธุไพร นายสมญศฆ์ พรมภา และนายพายัพ ปั้นเกตุ  

            โดย นายนิสิต สินธุไพร ในวันนี้หลังศาลพัทยาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว แต่ยังไม่สามารถออกมาได้เนื่องจากยังติดหมายขังของศาลทหารซึ่งคาดว่าอาทิตย์หน้าจะออกมาได้ หลังจากทั้ง 3 คนก้าวออกเรือนจำ นายสมญศฆ์ พรมภา และนายพายัพ ปั้นเกตุ ได้เดินขึ้นรถที่มารอรับทันที และเดินทางออกจากเรือนจำ ส่วนนายวรชัย เหมะ ได้เดินทางไปไหว้ศาลหน้าเรือนจำ   

ศาลพัทยาสั่งปล่อยตัวชั่วคราว 4 แกนนำคนเสื้อเเดง!!



               ด้าน นายณัฐพล ปัญญาสูง ทนายความ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวของทั้งหมดใช้เงินสดจำนวน 1,500,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัว ซึ่งทุกคนขอบคุณทางศาลที่ยังให้การปล่อยตัวชั่วคราวเพื่อมาสู้คดี นอกจากนี้บุคคลที่เหลืออีก 3 คน ประกอบด้วย ส.อ.สำเริง ประจำเรือ นายวันชนะ  เกิดดี และดร.สิงห์ทอง บัวชุม ทางญาติก็ได้ทำเรื่องประกันตัวเช่นกัน โดยจะทราบคำสั่งว่า ศาลจะอนุญาตหรือไม่ ในวันจันทร์ที่21สิงหาคม ซึ่งทุกคนหวังว่าทางศาลจะอนุญาตให้ประกันตัวเหมือนคนอื่นๆ 
ศาลพัทยาสั่งปล่อยตัวชั่วคราว 4 แกนนำคนเสื้อเเดง!!
            ด้าน นายวรชัย เหมะ เปิดเผยว่า ดีใจที่และขอขอบคุณศาลยังให้ความยุติธรรมในการให้ประกันตัว ส่วนอนาคตคงจะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว และเดินทางไปไหว้พระทำบุญขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ