ข่าว

ฝ่ายปกครองอุบลฯจับสถานบริการเถื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝ่ายปกครองอุบลฯจับสถานบริการเถื่อนเปิดเป็นร้านแจ่วฮ้อนบังหน้า หลังถูกร้องเรียนเป็นแหล่่งวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุม ขณะค้นพบนักเที่ยวกว่า 100 คน เสนอผู้ว่่าฯปิด 5 ปี

      เมื่อเวลา00.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม  ฝ่ายปกครอง จ.อุบลราชธานี โดยชุดเฉพาะกิจบงกช ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.เมืองอุบลราชธานี และสำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง เข้าตรวจ/จับร้านแจ่วฮ้อนดัง “แสงจันทร์” ข้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกลางเมืองอุบลฯ เนื่องจากได้รับร้องเรียนว่าหลัง 24.00 น. จะมีวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมภายในร้านจำนวนมาก

     ฝ่ายปกครองอุบลฯจับสถานบริการเถื่อน

         ขณะเจ้าพนักงานเข้าตรวจ พบว่าเป็นร้านจำหน่ายสุราและมีการแสดงดนตรีสด เมื่อตรวจสอบใบอนุญาตทางร้าน พบว่าไม่มีใบอนุญาตตั้งสถานบริการ จากนั้นเจ้าพนักงานได้กระจายกำลังตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนนักเที่ยวกว่า 100 คน พบว่ามีอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 10 คน (ในจำนวนนี้มี 2 คนเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี)

     ฝ่ายปกครองอุบลฯจับสถานบริการเถื่อน

     เจ้าพนักงานจึงแจ้งข้อกล่าวหากับทางร้านว่า (1) ตั้งสถานบริการโดยมิได้รับอนุญาต (2) จำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด (3) จำหน่ายสุราให้กับบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี และ (4) ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไปในทางที่ไม่เหมาะสม ทั้งนี้ ความผิดดังกล่าวยังเป็นการฝ่าฝืนคำสั่ง หน.คสช.ที่ 22/2558 อีกด้วย ซึ่งทางพนักงานฝ่ายปกครอง อ.เมืองอุบลราชธานี จะได้เสนอให้ผู้ว่าราชการจัลหวัดอุบลราชธานีพิจารณามีคำสั่งปิด 5 ปี ต่อไป

     ฝ่ายปกครองอุบลฯจับสถานบริการเถื่อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ