ข่าว

จับหนุ่มค้ายานรกยึดของกลางเพียบ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด รวบขาใหญ่ค้ายาเสพติด ยึดของกลางยาบ้า 19 เม็ดและยาไอซ์ 50 กรัม

 

           เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2560 พ.ต.อ.คมน์สรณ์ มาบำรุง ผกก.สภ.เมืองตราด เป็นประธานในการแถลงข่าวการจับยาเสพติด ยาไอซ์และยาบ้า พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำวรจชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด และน.อ.ณรงค์ วงษ์ประเสริฐ ผู้บังคับกองร้อยรักษาความสงบกองทัพเรือที่ 4 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.117 ที่ห้องประชุม สภ.เมืองตราด

           ในการแถลงข่าวดังกล่าวไม่ได้นำตัวผู้ต้องหามาทำการแถลงข่าวแต่อย่างใด มีเพียงป้ายชื่อ นายศรายุทธ หรือ เอ็ม เกณิกานนท์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 ม.2 ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด พร้อมของกลางยาไอซ์ (ยาเสพติดให้โทษประเภท 1) น้ำหนักรวม 50.19 กรัม ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 19 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ถุงแบ่งบรรจุยาไอซ์ จำนวน 188 ถุง เครื่องชั่งดิจิตอลสำหรับชั่งยาไอซ์ จำนวน 1 เครื่อง เงินสด จำนวน 4,000 บาท โดยจับกุมได้ที่บ้านพักของนายเอ็ม ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ เลขที่ 7/1 ม.2 ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด

           พ.ต.อ.คมน์สรณ์ มาบำรุง ผกก.สภ.เมืองตราด เผยว่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองตราด สืบทราบความเคลื่อนไหวของนายเอ็ม ว่ามีพฤติการณ์ในการลักลอบค้ายาไอซ์และยาบ้า ให้กับลูกค้าภายในอู่ซ่อมรถยนต์ดังกล่าว จึงรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามพฤติการณ์ จนสามารถบุกเข้าทำการจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

           "นายเอ็ม สารภาพรับยาไอซ์และยาบ้า มาจากเครือยข่ายในกรุงเทพฯ และนำมาปล่อยในพื้นที่จังหวัดตราด ซึ่งจะได้ขยายผลในการติดตามจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายนี้ต่อไป"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ