ข่าว

ระทึก !! หนุ่มเมียนมาร์ ใช้ป้ายตีพนักงานเซเว่นฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมียนมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ใช้ป้ายสแตนเลสตีฟาดพนง.เซเว่นฯ สาขาสามเหลี่ยมองค์พระ ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจประสบเหตุโดนลูกหลงอีกราย ก่อนหนีลงเรือแม่น้ำโขง



         17 ส.ค. 60 - เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.อ.เรวัตร ยืนธรรม ผกก.สภ.เชียงแสน น.อ.ชลทัย รัตนเรือง ผบ.นรข.เขต เชียงแสน ร.ต.ท.สิรวิชญ์ ไชยวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาสามเหลี่ยมองค์พระ ม.1 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ
         จากการสอบสวน นายภานุวัฒน์ อุ่นมูล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.5 ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน จ.เชียงราย พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ผู้บาดเจ็บทราบว่า เวลาประมาณ 05.45 น. ขณะยืนติดสติ๊กเกอร์อยู่ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน ได้มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี สัญชาติเมียนมาร์เดินมาหา และชี้ไปที่เคาน์เตอร์เก็บเงินพูดจาไม่รู้เรื่อง

ระทึก !! หนุ่มเมียนมาร์ ใช้ป้ายตีพนักงานเซเว่นฯ

ระทึก !! หนุ่มเมียนมาร์ ใช้ป้ายตีพนักงานเซเว่นฯ


         นายภานุวัฒน์ กล่าวอีกว่า จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ถือป้ายสแตนเลสยาวประมาณ 10 นิ้ว ซึ่งเป็นป้ายที่ระบุว่ากรุณาใช้เครื่องถัดไปพยายามจะทำร้าย ตนจึงถอยห่างออกมา ชายคนดังกล่าวจึงได้เดินเข้ามาภายในเคาน์เตอร์และใช้ป้ายสแตนเลสตีบริเวณศรีษะและลำตัวของตนจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินออกไปจากร้าน และได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ แต่ชายคนเดิมได้ใช้ป้ายสแตนเลสดังกล่าวฟาดทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และวิ่งหลบหนีลงเรือลงแม่น้ำโขง

ระทึก !! หนุ่มเมียนมาร์ ใช้ป้ายตีพนักงานเซเว่นฯ
           ล่าสุดได้รับการประสานทราบว่าเจ้าหน้าที่เมียนมาร์ ได้ทำการควบคุมตัวไว้ได้แล้ว อยู่ระหว่างการดำเนินคดี และทำการสอบสวนต่อไป.

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ