ข่าว

พบศพสาวพม่าถูกเชือดคอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผงะ.! พบศพสาวพม่าโผล่ถูกเชือดคอ ลอยในบ่อระบายน้ำย่านอ่อนนุช เพื่อนชาวพม่าเผย เห็นครั้งสุดท้ายออกไปกับหนุ่มชาติเดียวกัน ตำรวจเร่งไล่ล่าหาตัวมาสอบปากคำ

 

             เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 ส.ค.2560  ร.ต.อ.อุเทน พรับพริ้ม รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอทิ้งศพลงในบ่อน้ำ  บริเวณถนนอ่อนนุช แขวงและเขตประเวศ กทม.  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ พ.ต.อ.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.ท.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ รองผกก.สส.บก.น.4 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และมูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ
                 

             ที่เกิดเหตุริมถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ฝั่งขาออก สะพานข้ามคลองวัดกระทุ่มเสือปลา บริเวณใต้สะพานพบบ่อพักท่อระบายน้ำขนาด1.5 เมตร ภายในพบศพหญิงสาวอายุ ประมาณ 25 ปี ผมสั้น สภาพศพลอยอยู่ในบ่อน้ำ ส่วมเสื้อยืดคอกลมสีส้มถูกถลกขึ้นมากับเสื้อชั้นในสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียวถูกถลกลงมาที่หัวเข่า ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงบริเวณสีข้างขวา2 แผล ใต้ราวนมซ้าย2 แผล ด้านบนหน้าอกซ้าย1 แผล และลำคอถูกปาดเป็นแผลฉกรรจ์จนหลอดลมขาด 1 แผล 
             

             จากการสอบสวน น.ส.แป้ง  อายุ 20 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวพม่า ทราบชื่อคือ น.ส.ทูน อายุ 25 ปี เป็นทอม มีอาการทางประสาท ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณปีที่แล้ว ได้เลิกกับแฟนสาว และออกจากบ้านที่พักย่านอ่อนนุช 86 เพราะมารดาไม่ให้อยู่ด้วย เนื่องจากชอบดื่มสุราเป็นประจำ ล่าสุดที่เจอเมื่อเดือนที่แล้ว พี่สาวไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง
           

             น.ส.หนูนา อายุ 24ปี สัญชาติพม่า เพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายมีอาการทางประสาท ชอบเดินพูดคนเดียว ว่ามีคนจะทำร้ายตัวเอง และไม่มีที่ใดรับเข้าทำงาน ล่าสุดพบผู้ตายเดินอยู่บริเวณที่พักเมื่อช่วงเย็นของวันที่13 ส.ค. โดยเดินไปกับผู้ชายคนหนึ่ง สัญชาติพม่า ลักษณะผิวคล้ำ สูงประมาณ170 ซม. ผมยาวสีออกแดง โดยได้เดินไปออกไปทางหน้าปากซอยก่อนจะหายตัวไป
             

             ด้านพล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าถูกฆ่าตาย เพราะเหตุใด ยังระบุไม่ได้ว่าผู้ต้องหามีกี่คน และยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่ ต้องทำการส่งศพเพื่อผ่าพิสูจน์ก่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีผู้ต้องสงสัย ส่วนผู้พบศพคนแรกขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวน เพื่อสอบถามว่าทำไมถึงไปเจอศพได้เนื่องจากตรงนั้นเป็นจุดอับสายตาและผู้คน อีกทั้งจุดที่พบศพนั้น อาจเป็นจุดที่นำศพมาทิ้ง หรืออาจถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งนั้นอยู่ระหว่างการสืบสวน
             

             รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับลักษณะของชายต้องสงสัยที่พยานให้ข้อมูลไว้ ขณะนี้ทราบว่าชื่อนายติณ เป็นชาวพม่าและได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ