ข่าว

 “แม่น้องพลอย”คล้องผ้าพันคอที่ลูกสาวถักให้รอชี้ตัวผู้ต้องหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แม่น้องพลอย”คล้องผ้าพันคอที่ลูกสาวถักให้เดินทางถึงกองปราบเพื่อรอชี้ตัว “พลกฤต วิเศษ”ผู้ต้องหาฆ่าแล้วเผาระบุไม่ยอมให้ขอขมาดวงวิญญาณเพราะไม่อยากให้ลูกมีตราบาป  


          16 ส.ค.60 นางพัชรี ปั้นทอง มารดาของ นางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ “น้องพลอย ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราบ เพื่อรอชี้ตัว นายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าน้องพลอย โดยในวันนี้ (16ส.ค.) นางพัชรี ได้นำรูปถ่ายของน้องพลอยมาด้วย พร้อมกับผ้าพันคอที่น้องพลอยถักให้คล้องคอมาด้วย โดยระบุว่า ลูกสาวถักให้เป็นของขวัญก่อนที่จะหายตัวไปไม่นาน
      

 

 “แม่น้องพลอย”คล้องผ้าพันคอที่ลูกสาวถักให้รอชี้ตัวผู้ต้องหา


          นางพัชรี กล่าวว่า หากเจอหน้านายพลกฤต ตนเองจะถามว่า เหตุใดถึงลงมือก่อเหตุฆ่าลูกสาวอย่างเลือดเย็น เพราะหลังก่อเหตุเพียงหนึ่งวัน นายพลกฤต แกล้งโทรศัพท์มาสอบถามหาลูกสาว อีกทั้งยังเสียดายความรู้ความสามารถ น่าจะเอาเครื่องแบบที่สวมใส่ไปปกป้องประชาชนดีกว่า ส่วนการเสียชีวิต เชื่อว่าถูกนายพลกฤต บีบคอ เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยบอกว่า เวลาทะเลาะกันมักจะถูกนายพลกฤติ ใช้มือบีบคอบ่อยครั้ง ส่วนการนำศพไปเผานั่งยาง เชื่อว่าน่าจะมีคนร่วมก่อเหตุด้วย

          พร้อมกันนี้ยืนยันว่า จะไม่ยอมให้ผู้ต้องหาไปขอขมาศพ “น้องพลอย” เพื่อให้เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต แต่หากจะขอโทษให้มากราบขอขมาตนเอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ