ข่าว

หนุ่มชาบู ซิ่งจยย.เสยกระบะดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มร้าน”ชาบู”ดวงถึงฆาต ซิ่งรถจยย.กลับบ้าน เสยกระบะขณะเลี้ยวยูเทิร์น ร่างอัดอยู่ใต้ท้องรถดับคาที่  

 

             เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 13 สิงหาคม  2560  ร.ต.ท.ภารดา ตันติรุ่งอรุณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าร้านทำป้ายถนนพระองค์เจ้าสาย ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไท และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ

           

             ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ตน-5852 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกด้านหน้าแตก  และใต้ท้องรถช่วงล้อหลังด้านขวาพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ)  อายุ 16 ปี บ้านอยู่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิกสีดำแดง หมายเลขทะเบียน วงบ-898 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินและหมวกกันน๊อคของผู้ตายอยู่ในที่เกิดเหตุ

               

             จากการสอบถามนายนพรัตน์ ลักษณะวิมล อายุ 43 ปี คนขับรถกระบะให้การว่า ขณะที่กลับจากตลาดนัด เพื่อที่จะมาพ่วงแบตเตอรี่รถน้องสาวที่จอดเสียอยู่ข้างทาง โดยเมื่อเลี้ยวกลับรถได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งตามหลังมา และชนเข้ากับรถของตนเองอย่างจัง ในจังหวะที่ตนกำลังเลี้ยวรถ ทำให้รถกระบะทับร่างผู้ตายจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุจึงแจ้งตำรวจและยืนรออยู่บริเวณที่เกิดเหตุอ ต่อมาบิดาและญาติๆของผู้ตายมาที่เกิดเหตุเมื่อเห็นศพลูกชายถึงกลับร้องให้ด้วยความเสียใจ และบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายตนเองทำงานอยู่ที่ร้านชาบูย่านคลองสี่ลำลูกกา และได้เลิกงานโดยกำลังกลับถึงบ้านอยู่แล้ว แต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

            

             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพล ธนาสูตรพริกศพ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรอย่างสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ