ข่าว

รวบ2เอเย่นต์ส่งยานรก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบ 2 เอเย่นต์ส่งยานรก ค้นบ้านพักพบยาเสพติดอื้อ มูลค่ากว่า 30 ล้าน สารภาพได้ค่าจ้างส่งครั้งละ 1 พัน

 

           เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2560 ที่ สน.บางมด พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 และ พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล รอง ผกก.สส.บก.น.8 ร่วมกันจับกุม นายธีรวัฒน์ หรือที รัศมีทองคำ อายุ 21 ปี และ นายดนัย หรือนัย คุวานนท์ อายุ 41 ปี พร้อมของกลางยาบ้ารวม 140,000 เม็ด ยาไอซ์ นำหนัก 9.2 กิโลกรัม คีตามีน น้ำหนัก 6 กิโลกรัม รวมของกลางมูลค่าประมาณ 30,200,000 บาท โดยจับกุมตัวได้ระหว่างที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนัดรับส่งยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด กันที่ริมถนนกัลปพฤกษ์ แขวงและเขตบางแค กทม.ก่อนขยายผลไปตรวจค้นและยึดของกลางทั้งหมดได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 82/153 ซอยหมู่บ้านสาทรแกรนด์วิลล์ 4 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงและเขตบางแค กทม.

           พ.ต.อ.ประสงค์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ชุดจับกุมสืบทราบว่าจะมีการนัดรับส่งยาเสพติดกันที่ ริมถนนกัลปพฤกษ์ แขวงและเขตบางแค กทม. จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล รอง ผกก.สส.บก.น.8 นำกำลังไปดักซุ่มเอาไว้ที่จุดนัดหมายจนพบ นายดนัย ผู้ต้องหาที่ 2 ขับขี่ รถ จยย.ยามาฮ่า สีแดงดำ ทะเบียน 2 กถ-1495 กรุงเทพมหานคร มารับยาบ้า จากนายธีรวัฒน์ จำนวน 2,000 เม็ด จากนั้นจึงช่วยกันขยายผลไปที่บ้านเช่าในซอยหมู่บ้านสาทรแกรนด์วิลล์ 4 ที่อยู่ไม่ไกลกัน พบยาบ้า 138,000 เม็ด ไอซ์ 9.2 กิโลกรัม และคีตามีน อีก 6 กิโลกรัมซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน จากการสอบสวน นายธีรวัฒน์ อ้างว่า ไม่ได้เรียนหนังสือหรือประกอบอาชีพอะไร มีเอเย่นต์รายใหญ่ชื่อ นายกอล์ฟ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ว่าจ้างให้เข้ามาพักที่บ้านเช่าดังกล่าวเพื่อเฝ้าของกลาง จากนั้น นายกอล์ฟ จะโทรศัพท์มาสั่งการให้ทยอยนำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าตามริมถนน ให้ค่าจ้างเที่ยวละ 1,000 บาท

           ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ แต่พอจะทราบว่ายาเสพติดทั้งหมดถูกลำเลียงมาจากทางภาคเหนือ หลังประเทศเพื่อนบ้านเรามีการกวาดล้างจับกุมอย่างหนัก ทางผู้ค้ายาเสพติดจึงมีความพยายามลำเลียงยาเสพติดที่ยังตกค้างเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย โดยหลังจากนี้ได้สั่งการให้ชุดจับกุมนำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำขยายผลอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามเอเย่นต์ผู้จ้างวานมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ