ข่าว

รอดตายปาฎิหารย์!!หนุ่มลำปางซิ่งเก๋งชนท้ายพ่วงรถพังยับแค่เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มลำปางซิ่งเก๋งเฉี่ยวกระบะก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วงจอดข้างทาง รถพับยับเยินเป็นเศษเหล็กแต่คนขับแค่บาดเจ็บรอดตายปฏิหารย์ เชื่อคาดเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต

 

          7 ส.ค.60 ร.ต.อ.มานพ มะโนริ  ร้อยเวร สอบสวน สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนครลำปาง เดินทางตรวจสอบบริเวณถนนพหลโยธิน หน้าหจก.เหนือไพศาลขนส่ง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เมื่อเวลากลางดึกวันที่ 6 ส.ค. ว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนครลำปาง ทำการปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ กาแลนด์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กต-605 ลำปาง สภาพรถพังเสียหายทั้งคันเป็นเศษเหล็ก หลังคายุบมีร่องรอยถูกชนรอบคัน 

          โดยมีรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ และพ่วงท้ายรถสิบล้อทะเบียน 70-4636ลำปาง ไม่มีหัวพ่วง ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุร้อยเวรสอบสวนได้ประสานรถยกลากรถออกจากที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วนเนื่องจากขวางถนนและเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถเก๋ง ทราบชื่อภายหลังว่า นายปิยะพงษ์ ปันสิน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 ม.10 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุ นายปิยะพงษ์ได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ กาแลนด์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กต -1605 ลำปาง ออกจากตัวเมืองลำปาง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.เกาะคา พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถเสียหลักเฉี่ยวรถกระบะซึ่งจอดต่อท้าย รถพ่วงของรถสิบล้อที่จอดข้างถนน ก่อนที่รถจะพุ่งชนท้ายพ่วงอย่างแรงทำให้รถพังยับเยินทั้งคันหมุนอยู่กลางถนน ทำให้นายปิยะพงษ์ บาดเจ็บติดอยู่ในรถ ก่อนจะถูกนำตัวออกมาจากรถนำตัวออกมาได้และนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว 

          จากสภาพรถซึ่งพังยับเยินทั้งคัน แต่คนขับแค่บาดเจ็บ  คาดว่าน่าจะคาดเข็มขัดนิรภัยจึงช่วยชีวิตไว้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ