ข่าว

"เจ้าของรถหรู BMW รุ่น Z4" เจ้าปัญหา รับรถคืน สภ.คูคตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รอง.ผกก.สภ.คูคต" เผย ชายเจ้าของแสดงหลักฐาน ตร.สอบปากคำบันทึกข้อมูลแล้ว ส่วนคดีแจ้งความกันไว้รอสู้กันชั้นศาล

           เมื่อวันที่ 6 ส.ค.2560 - พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุธานนท์ รอง.ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยถึงการตรวจสอบกรณีมีการแจ้งหาย รถหรูยี่ห้อ BMWรุ่น Z4 ทะเบียนกรุงเทพมหานครว่า รถคันดังกล่าวมีเจ้าของชัดเจน คือ นายพงษธร หิรัญสิ ซึ่งได้มาขอรับรถคืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องคืนให้เจ้าของไป ซึ่งก็ต้องทำการสอบปากคำเพื่อบันทึกเป็นข้อมูล โดยทางเจ้าของรถได้นำเอกสารหลักฐานมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่วนคดีความต่างๆซึ่งมีการแจ้งความกันไว้ก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมซึ่งก็ต้องไปสู้กันในชั้นศาล

 "เจ้าของรถหรู BMW รุ่น Z4" เจ้าปัญหา รับรถคืน สภ.คูคตแล้ว

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ เมื่อเวลา 11.00 น.  นายพงษธร หิรัญสิ อายุ 50 ปี เจ้าของรถ BMWรุ่น Z4 ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาขอรับคืนรถ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังจากที่ได้แจ้งหายไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยองได้ทำการตรวจยึดไว้และนำส่งคืนให้กับท้องที่เกิดเหตุ คือ สภ.คูคต ซึ่ง ร.ต.อ ธนสรณ์ แช่มช้อย ร้อยเวรสอบสวน เจ้าของคดี ได้เชิญตัวนายพงษธร หิรัญสิ เข้ามาสอบปากคำในการขอรับคืนรถ และไม่อนุญาตให้สื่อบันทึกภาพขณะสอบสวน แต่ให้บันทึกได้เฉพาะรถ BMW Z4 เท่านั้น

               "เจ้าของรถหรู BMW รุ่น Z4" เจ้าปัญหา รับรถคืน สภ.คูคตแล้ว

 

          ขณะที่สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าของคาร์แคร์ เวิลด์ คลาส คาร์วอย ก็ได้เข้าพบร้อยเวร สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความกับเจ้าของรถ BMW ข้อหาแจ้งความเท็จ , หมิ่นประมาทฯ และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ที่มีการโพสต์ข้อความทำให้ร้านเสียหายจากการกล่าวหา รถหรูยี่ห้อ BMWรุ่น Z4 ทะเบียนกรุงเทพมหานคร หายในช่วงนำไปล้างที่ร้าน โดยร้านถูกพาดพิงว่าเป็นผู้นำรถไปขาย ซึ่งเจ้าของคาร์แคร์ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เพื่อแสดงความบริสุทธิ์โดยระบุว่าคาร์แคร์ไม่ได้ขโมยรถไปขายแต่เจ้าของรถได้นำมาให้ฝากขาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ