ข่าว

ล้อมจับ รปภ.ควงปืนปลอมขู่-ตบหน้าวัยรุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรปภ.สุดซ่าใช้ปืนตบเหยื่อ หลังมีปากเสียงกัน ปืนเกิดแตกจนรู้เป็น"บีบีกัน" เจอวิ่งไล่กวด เจ้าตัววิ่งหนีเข้าป่าหลังหมู่บ้าน ตร.นำกำลังปิดล้อมแต่ยังไม่เจอตัว

      เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 6 สิงหาคม   ร.ต.อ.จักรกฤษ จันตาคำ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกายวัยรุ่น เหตุเกิดบริเวณบ้านเช่าไม่มีชื่อย่านพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรีบรุดไปตรวจสอบ

      ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าวอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ พร้อมทั้งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีเด็กวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันส่งเสียงดัง เมื่อออกมาดูก็ต้องตกใจเมื่อเห็นชายวันรุ่นกำลังถือปืนจ่อศีรษะกันอยู่ จึงพากันตะโกนห้ามปราม ผู้ก่อเหตุจึงใช้ปืนตบเข้าที่ใบหน้าจนปืนแตกกระจัดกระจาย ชายวัยรุ่นคนที่โดนตบเมื่อเห็นว่าเป็นปืนปลอมก็พากันวิ่งไล่ตาม จนผู้ก่อเหตุวิ่งข้ามถนนหนีแบบไม่คิดชีวิตเข้าไปในหมู่บ้านตรงข้าม ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       จากการสอบถามนายธนศักดิ์ จันทร์ดี 24 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้เข้ามารับพี่ออกไปเที่ยว จู่ๆผู้ก่อเหตุก็เดินถืออาวุธปืนปรี่เข้ามาหาเรื่อง โดยที่ตนเองไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน จึงพยายามเดินหนี แต่ผู้ก่อเหตุกลับตามมา แล้วใช้อาวุธปืนตบเข้าอย่างจังจนปืนแตก ผู้ก่อเหตุก็รีบวิ่งหลบหนีเมื่อรู้ว่าเป็นปืนปลอมก็รีบพากันไล่และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

         เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังปิดล้อมบริเวณที่ผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีไป ซึ่งเป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ทำให้ประชาชนออกมายืนดูกันเป็นจำนวนมาก แต่ผู้ก่อเหตุได้อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีเข้าป่าหลังหมู่บ้านไปได้ จนกระทั่งทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุเป็น รปภ.อยู่ภายในหมู่บ้าน และยังเคยก่อเหตุจะทำร้ายร่างกายเพื่อน รปภ.ด้วยกันอีกด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วและจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ