ข่าว

ล่าโจ๋โหด!ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.พระโขนง เผยรู้ตัวโจ๋โหดใช้มีดไล่ฟันแขนนักเรียนปทุมคงคาจนเป็นแผลเหวอะแล้ว เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

            จากกรณีที่ ร.ต.อ.ชนะวุทธิ์ กรรมแต่ง รองสว.(สอบสวน) สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุมีนักเรียนตีกันบริเวณปากซอยอ่อนนุช 7/1 (วัดมหาบุตร) แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ทำให้มีเด็กนักเรียนโรงเรียนปทุมคงคา ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณต้นแขนซ้าย ส่วนคู่กรณีทราบภายหลังเป็นอดีตนักศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ (กรุงเทพช่าง) ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดดาบไล่ฟัน ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไป โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.ของวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

ล่าโจ๋โหด!ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

 

            ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้(1 ส.ค.2560) พ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุ และตามเส้นทางการหลบหนีหลังก่อเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนปทุมคงคา และผู้ก่อเหตุนั้นเป็นอดีตนักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางจาก

 

ล่าโจ๋โหด!ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

 

            ทั้งนี้จากการสืบสวนทราบชื่อของผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายไอซ์ อายุ 19 ปี พักอาศัยอยู่ย่านอ่อนนุช โดยได้ลาออกจากสถาบันดังกล่าวไปประมาณ 6 เดือนแล้ว ขณะที่สอบปากคำนักเรียนปทุมคงคาที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางไปโรงเรียนตามปกติ ได้สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์ขี่ตามมาตลอด จึงรีบขับหลบหนี กระทั่งมาถึงบริเวณปากซอยอ่อนนุช 7/1 จึงถูกรถจักรยานยนต์ที่ตามมาไล่ประกบ โดยคนขี่ได้ถีบรถจักรยานยนต์จนล้มลง ก่อนจะถูกคู่อริใช้มีดฟันที่แขนและหลบหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องของสถาบัน หรือเกิดจากปัญหาเขม่นทะเลาะกัน อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ล่าโจ๋โหด!ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

 

ล่าโจ๋โหด!ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

 

ล่าโจ๋โหด!ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ