ข่าว

ลุยจับนายทุนปล่อยกู้ดอกโหด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ปรึกษาสบ.10 พร้อม ผบช.ภ.7 นำกำลังบุกตรวจค้นโชว์รูมรถจยย.ในอ.ปราณบุรี หลังได้รับร้องเรียนนายทุนปล่อยกู้ดอกโหด ผงะพบอาวุธปืน 38 กระบอก-เงินหมุนเวียนกว่า 200 ล.

 

            เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2560 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ที่ปรึกษา สบ.10 ,พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ 7 ,พ.ต.อ.ญานพงศ์ โสมาภา รอง ผบก.น 9 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ นำกำลังเข้าตรวจค้น โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชื่อบริษัท สหยานยนต์ ปราณบุรี จำกัด เลขที่ 99 หมู่ 7 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังมีชาวบ้านเข้าร้องเรียนว่า นายสุธี ธนนันท์ศิริ หรือเปี๊ยก ได้ทำการปล่อยเงินกู้และเก็บดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด และมีพฤติกรรมข่มขู่ทำร้ายลูกหนี้

 

ลุยจับนายทุนปล่อยกู้ดอกโหด!

 

            จากการเข้าตรวจค้นบริษัทดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบนายเอกภัทร เรืองพงษ์ หรือโชค ขณะพกอาวุธปืน ขนาด 11 มม. นั่งอยู่ในบริษัทดังกล่าว จากการตรวจค้นเพิ่มเติมพบแผ่นป้ายทะเบียนรถมากกว่า 50 ป้าย ที่ลูกหนี้นำมาค้ำประกันเงินกู้ นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืน ทั้งปืนสั้น และปืนลูกซองสไลด์ ปืนไรเฟิล ปืนยาว รวมทั้งสิ้นจำนวน 38 กระบอก

 

ลุยจับนายทุนปล่อยกู้ดอกโหด!

 

            เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า อาวุธปืนดังกล่าวมีทะเบียน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบว่าทะเบียนตรงกับอาวุธปืนดังกล่าวหรือไม่ แล้วเคยนำไปก่อเหตุใดหรือไม่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบเอกสารเงินกู้นอกระบบ ซึ่งเป็นเอกสารการนำที่ดินมาจำนองไม่ต่ำกว่า 300 รายการ ซึ่งบางเอกสารได้มีการให้ลงลายมือชื่อเอาไว้ โดยไม่มีการกรอกรายละเอียดในเอกสารดังกล่าว เบื้องต้นในช่วงปีที่ผ่านมาพบว่ามีเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยึดเอกสารพร้อมเครื่องคอมพิวเตอร์นำไปตรวจสอบเพิ่มเติมต่อไป

 

ลุยจับนายทุนปล่อยกู้ดอกโหด!

 

ลุยจับนายทุนปล่อยกู้ดอกโหด!

 

ลุยจับนายทุนปล่อยกู้ดอกโหด!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ