ข่าว

หิ้ว“เสี่ยเอ็ม”ส่งศาล-ค้านประกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เเจ้ง 3 ข้อหา ค้านประกัน ก่อนหิ้ว “เสี่ยเอ็ม” ส่งศาลมีนบุรี ด้าน “เสี่ยเอ็ม” ปฎิเสธข้อหาอ้างอ้างว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาทและเป็นเรื่องในครอบครัวเท่านั้น

 

          31 ก.ค.60 เวลา 10.30 น. ที่ สน.สายไหม หลังจากทางตำรวจสอบปากคำ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล กว่า 2 ชั่วโมง ก่อนเเจ้งข้อกล่าวหา ข้อหาทำร้ายร่างกาย ดูหมิ่น ทำให้เสียทรัพย์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว จากนั้นได้พาตัวไปส่งศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อทำเรื่องยื่นขอประกันตัว จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายชลวิทย์ ให้การปฏิเสธทั้ง 3 ข้อหา โดยอ้างว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาทและเป็นเรื่องในครอบครัวเท่านั้น

          นายชลวิทย์ กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะเห็นแก่ลูก ต้องขอโทษทางภรรยาและเพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนอัสสัมชัญด้วย กับทางแฟนสาวนั้น ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่มีการสอบปากคำอยู่นั้น นายเชน รชตไพบูลย์ พี่ชายของผู้บาดเจ็บเดินทางมาที่ สน.สายไหม โดยนายเชน กล่าวว่า ตนมาพบพนักงานสอบสวน ตอนนี้กำลังรอผลตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากแพทย์ และมาคุยเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนคดีในทางอาญานั้น คงไม่ยอมและยอมความกันไม่ได้ตามกฎหมายอยู่แล้ว หลังเกิดเหตุทางนายชลวิทย์ไม่เคยคืนเงินของน้องสาวเลย แต่มีการโทรศัพท์มาเพื่อขอน้องสาวแต่งงานอยู่หลายครั้ง ทางน้องสาวก็ฟังเฉยๆ ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็คงไม่กลับไปอยู่ด้วยกันอีกแล้ว ที่ผ่านมาทางน้องสาวแม้ไม่ได้จดทะเบียนกับนายชลวิทย์ แต่ก็อยู่ด้วยกันประมาณ 7 เดือน และมีการคบกันมาเกือบปีก่อนจะย้ายมาอยู่ด้วยกัน วันนี้ตนไม่พร้อมจะคุยกับนายชลวิทย์ คงจะมีการพูดคุยเรื่องคดีกันในวันหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ