ข่าว

หายไป2วัน!พบอีกทีกลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! หนุ่มบุรีรัมย์วัย 27 ปี หายออกจากบ้านไป 2 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพลอยขึ้นอืดอยู่ในสระน้ำข้างบ้าน

 

          29 ก.ค.60 พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ ผดุงดี สารวัตรเวร สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำที่บริเวณริมสระน้ำของนางทองปาน หงส์บุญมี บ้านขลุงไผ่ หมู่ 3 ต.ลำไทรโยง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนายสุทัศน์ แพร่งนคร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 3 ต.ลำไทรโยง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาวตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ ลอยขึ้นอืดอยู่ภายในสระน้ำ ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

          จากการสอบถามนายชาคร เสือชุมแสง อายุ 46 ปี ชาวบ้านที่มาพบศพ ทราบว่าเมื่อช่วงเช้า ตนได้ออกมาหาปลาที่สระแห่งนี้ และก็พบร่างของผู้เสียชีวิตลอยขึ้นอืดอยู่ในสระ ด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งไปบอกชาวบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

          ต่อมานายสมภพ จอยเอกา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 พร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจประจำตำบล และญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงชาวบ้านส่วนหนึ่งได้มาดูที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลนางรอง เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะส่งมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

          ทั้งนี้ญาติผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ผู้ตายนั้นเป็นผู้ป่วยจิตเวช จะหายออกจากบ้านเป็นประจำ ทุกครั้งก็จะพบที่บ้านญาติซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านมากนัก แต่ครั้งนี้ได้หายออกไปถึง 2 วัน ก่อนจะไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ และก็มาพบว่ากลายเป็นศพแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ