ข่าว

แฉสัมพันธ์ชู้สาว เหตุผอ.ฆ่ารัดคอแม่เด็ก7ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดความสัมพันธ์แบบชู้สาว สาเหตุ ผอ.โรงเรียนฆ่ารัดคอแม่เด็ก 7 ขวบ คาห้องน้ำโรงเรียน 

                                วันนี้(28ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอ นางสาวลัดดา จินดาแก้ว หรือ ตุ๊ อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เสียชีวิตคาห้องน้ำโรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ที่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ขณะพาลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียน ระหว่างรอลูกได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียน แล้วถูกคนร้ายลงมือทำร้ายทุบศีรษะและรัดคอจนเสียชีวิต เหตุเกิดเย็นวันที่ 24 ก.ค.60ที่ผ่านมา 

                         พ.ต.ท.ชาติชาย วงศ์ปัญญา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว นายวินิจ อัครสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า อายุ 55 ปี และนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรัง โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยมีสาเหตุจากปัญหาชู้สาวที่ผู้ต้องหามีความสัมพันธ์กับผู้ตายและผู้ตายได้เช่าบ้านหลังหนึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านพ่อ แม่ผู้ตาย ระยะหลังมักมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยผู้ตายขู่จะนำเรื่องไปร้องเรียนกระทรวงศึกษาธิการ จึงทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจ ล่าสุดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันรุนแรง ในภาคเช้าในสวนปาล์มน้ำมันหลังบ้านเช่าหลังดังกล่าว ตกเย็นผู้ตายพาลูกชายไปเล่นกีฬาที่สนามโรงเรียน กระทั่งมีคนไปพบกลายเป็นศพดังกล่าว

แฉสัมพันธ์ชู้สาว เหตุผอ.ฆ่ารัดคอแม่เด็ก7ขวบ

แฉสัมพันธ์ชู้สาว เหตุผอ.ฆ่ารัดคอแม่เด็ก7ขวบ

แฉสัมพันธ์ชู้สาว เหตุผอ.ฆ่ารัดคอแม่เด็ก7ขวบ

                        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติผู้ต้องหาได้ยื่นประกันตัวในชั้นศาล และศาลได้ให้ประกันตัวไปด้วยวงเงิน 5 แสนบาท เมื่อเย็นวานนี้(27ก.ค.) 

                       ด้านนางสาวพรนภัส คงรักษ์ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนบ้านหนองคล้า กล่าวว่า ผอ.เป็นคนนิสัยดีดีกับครูและนักเรียนทุกคน นักเรียนและครูให้ความนับถือ ตอนนี้ครูทุกคนไม่รู้สึกสบายใจและไม่มีใครอยากพูดเรื่องนี้ ทุกคนหวาดกลัวขวัญผวาตลอดเวลา ไม่คิดว่าผู้อำนวยการจะเป็นคนลงมือทำเรื่องนี้ และทุกคนรับไม่ได้ เพราะตลอดระยะเวลาที่ ผอ.คนนี้ทำงานอยู่ที่โรงเรียนมากว่า 3 ปี ก็เอาใจใส่โรงเรียนและนักเรียนดี ทุกคนไม่อยากเชื่อว่าผู้อำนวยการก่อเหตุเรื่องนี้ โดยตนคาดหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับคนร้ายตัวจริงได้

อ่านข่าว อดีตสามีแม่เด็ก7ขวบ ย้ำยังรักแม้ภรรยาปันใจให้ชายอื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ