ข่าว

บุกจับแก๊ง“THE JOKER GUN”ขายอาวุธผ่านเน็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ร่วมทหาร บุกจับแก๊งTHE JOKER GUN ขายอาวุธผ่านเน็ต พบอาวุธปืนและกระสุนปืน จำนวนมาก


          27 ก.ค.60 เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก. สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าหน้าที่ทหารปตอ.2 พัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง พร้อมกำลังจำนวนหนึ่งได้บุกค้นบ้านเลขที่ 73/9 หมู่บ้านพระปิ่น 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังจากสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวได้มีการซื้อขายอาวุธปืนทางอินเตอร์เน็ตพร้อมทั้งตั้งตัวเป็นแก๊ง THE JOKER GUN ซุ้มปืนอะไรก็ GUN

 

บุกจับแก๊ง“THE JOKER GUN”ขายอาวุธผ่านเน็ต

 

          บ้านดังกล่าวเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 3 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครองจึงได้กระจายกันค้นตามจุดต่างๆ ของบ้านหลังจากตรวจค้นประมาณ 30 นาที พบอาวุธปืนขนาดต่างๆ เป็นจำนวนมาก และกระสุนปืนขนาดต่างๆ อีกหลายร้อยนัด  โดยในบ้านพบ นายกฤษณะ พุฒิกิจโภคิน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับเป็นเจ้าของทั้งหมด  พร้อมทั้งรับสารภาพว่า อาวุธปืนและกระสุนปืนทั้งหมดตนได้ซื้อขายมาจากอินเตอร์เน็ตพร้อมทั้งดัดแปลงอาวุธปืนบีบีกันให้เป็นปืนที่ใช้งานได้จริง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตรวจยึดรถยนต์เก๋งจำนวน 2 คัน 1.รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชพโรเลต หมายเลขทะเบียน กจ-9559-กรุงเทพมหานคร  2.รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน 1-กช-8344-กรุงเทพมหานคร ซึ่งรถทั้ง 2 คันจะมีสติกเกอร์คำว่า THE JOKER GUN ซุ้มปืนอะไรก็ GUN ติดอยูที่กระจกหลังรถด้วย

 

บุกจับแก๊ง“THE JOKER GUN”ขายอาวุธผ่านเน็ต

 

          ด้าน พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก. สภ.คลองหลวงกล่าวว่า จากการเข้าค้นบ้านแก๊ง THE JOKER GUN ซุ้มปืนอะไรก็ GUN ครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการซื้อขายอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนทางอินเตอร์เน็ตจึงได้ส่วนที่กำลังเจ้าหน้าที่ทหารเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงบุกเข้าตรวจค้นและสามารถยึดอาวุธปืนขนาดต่างๆ พร้อมเครื่องกระสุนปืนและรถเก๋งอีกจำนวน 2 คัน ภายในบ้านหลังจากตรวจค้นและยึดของกลางทั้งหมดแล้วจึงได้นำตัว นายนายกฤษณะ พุฒิกิจโภคิน พร้อมทั้งบุคคลที่อยู่ในบ้านไปสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ. คลองหลวงต่อไป

 

บุกจับแก๊ง“THE JOKER GUN”ขายอาวุธผ่านเน็ต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ