ข่าว

แค้นรุ่นน้องถูกรังแกมีดฟันหัวดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.มักกะสัน รวบ 2 โจ๋ก่อเหตุสะเทือนขวัญใช้มีดดายหญ้าฟันหัวเด็กโปลีเทคนิคดับสยอง เหตุแค้นรุ่นน้องถูกรังแก ก่อนซ้อนรถจยย.ออกไล่ล่า กระทั่งพบเหยื่อจึงวิ่งเข้าไปฟัน

 

           เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 ร.ต.ท.ภานุพงศ์ นิ่มสุวรรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณกลางแยกเพชรพระรามตัดถนนพระรามเก้า (โรงปูน) แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.มักกะสัน ,พ.ต.ต.ภคิน วงศ์สุวรรณ สว.สส.สน.มักกะสัน ฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และหน่วยกู้ชีพ รพ.รามาธิบดี

           ที่เกิดเหตุบริเวณกลางแยกเพชรพระราม มุ่งหน้าถนนพระรามเก้า พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายศรัญญู (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนเกษมโปลีเทคนิค ชั้นปีที่ 2 สาขาช่างยนต์ สวมเสื้อยืดประจำสถาบันสีชมพู กางเกงสแล็คขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันที่หลังศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวน 1 แผล นอนจมกองเลือดอยู่ที่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.แพทย์ปัญญา เพื่อทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน แต่นายศรัญญู ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           ต่อมาเวลา 15.00 น. มีรายงานข่าวว่า พ.ต.ต.ภคิน วงศ์สุวรรณ สว.สส.สน.มักกะสัน พร้อมด้วย ร.ต.อ.อริษฎ์ จิตประเสริฐ ,ร.ต.ท.กัมพล รักชิต ,ร.ต.ท.วิศิษฎ์ โมฬี ,ร.ต.ท.วินัย มินสุไลมาน รอง สว.สส. สน.มักกะสัน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย  คือนายสุวัฒน์ หรือเป้ วงศ์พิหวา อายุ 19 ปี (เสื้อดำ) และด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลางรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟแซด สีเทา หมายเลขทะเบียน พขต 722 กรุงเทพมหานคร มีดดายหญ้าเปื้อนเลือดยาวประมาณ 90 ซม.ที่ใช้ก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนโรงปูน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นบ้านของนายสุวัฒน์ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.มักกะสัน

           จากการสอบสวนนายสุวัฒน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน จู่ๆ ด.ช.เอ ซึ่งเป็นน้องของเพื่อนที่อยู่ในชุมชนเดียวกันขับรถเข้ามาขอความช่วยเหลือ หลังมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนกันมา 1 คัน ส่วนสาเหตุเกิดจาก ด.ช.เอ ได้ไปมองหน้ากลุ่มวัยรุ่นขณะกำลังซื้อของอยู่ริมถนนเพชรพระราม ก่อนถูกตามทำร้ายมา ดังนั้น ตนจึงหยิบมีดดายหญ้าภายในบ้านและนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไปตามหา จนพบรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว และด้วยความโมโหจึงได้ลงจากรถวิ่งเข้าไปใช้มีดายหญ้าฟันไป 1 ครั้ง ถูกคนซ้อนท้ายคนที่3จนตกจากรถ หลังก่อเหตุได้ซ้อนท้ายรถกลับมาที่บ้านพัก จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

           เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ