ข่าว

ส่งคืนบ้านเกิดเหตุฆ่า 8 ศพให้ญาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ส่งมอบคืนบ้านที่เกิดเหตุให้ญาตินายวรยุทธ สังหลัง พร้อมช่วยเหลือ ด.ช.3 เดือนและ รปภ.พยานปากสำคัญที่รอดชีวิต

              เจ้าหน้าที่ส่งมอบคืนบ้านที่เกิดเหตุคืนให้แก่ญาตินายวรยุทธ สังหลัง ที่ถูกยิงเสียชีวิตพร้อมครอบครัว 8 ศพ เพื่อให้ญาติได้เข้าไปดูแล ขณะที่เจ้าหน้าที่สำนักงานอัยการจังหวัด คุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดี จังหวัดกระบี่ เข้าให้การช่วยเหลือทารกวัย 3 เดือนที่รอดชีวิต
               เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภูธรอ่าวลึก อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ส่งมอบคืนพื้นที่เกิดเหตุ บ้านพักของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน บ้านเขางาม ตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก สถานที่เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปสังหารคนในบ้านเสียชีวิต รวม 8 ศพ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
               หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กันพื้นที่ ห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานต่างๆ โดยมี นายสุรัย เชาวลิต อัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดกระบี่ ให้การแนะนำด้านกฎหมายดำเนินการเกี่ยวกับการตั้งผู้ปกครองผู้เยาว์ให้แก่ ทารกวัย 3 เดือนที่รอดชีวิต สูญเสียทั้งพ่อและแม่ รวมทั้งการจัดการมรดกของผู้เสียชีวิต
               ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ฝ่ายปกครอง อำเภออ่าวลึก รักษาความปลอดภัยที่หน้าบ้านพัก นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาของนายวรยุทธ สังหลัง ที่ถูกฆ่า พร้อมครอบครัว รวม 8 ศพ เพื่อรักษาความปลอดภัยผู้รอดชีวิตอีก 2 รายที่ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล โดย 1 ใน 2 เป็นพยานบุคคลสำคัญในคดี เนื่องจากอยู่ในที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในบ้านในคืนเกิดเหตุ
               ส่วนความคืบหน้าคดี พนักงานสอบสวนเรียกตัวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพื้นที่เกิดเหตุ จำนวน 2 คน สอบปากคำเพิ่มเติม แต่ไม่เปิดเผยรายละเอียด พนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า การสอบสวน ตรวจสอบความถูกต้องของสำนวนคืบหน้าไปมาก เตรียมเรียกเจ้าหน้าที่ ตำรวจ แพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้เกี่ยวข้องที่เดินทางไปที่เกิดเหตุในคืนเกิดเหตุ มาสอบสวนเพิ่มให้ได้รายละเอียดมากที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ