ข่าว

ตั้งชุดคลี่คดีฆ่าแม่เด็ก7ขวบ คาห้องน้ำโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯตรัง ตังชุดคลี่คลายคดีฆาตกรรมแม่เด็กชายวัย 7 ขวบ คาห้องน้ำโรงเรียน ตั้งปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว 

           วันนี้ (26ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอนางสาวลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เสียชีวิตคาห้องน้ำ โรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ขณะพาลูกชาย 7 ขวบ ไปเล่นฟุตบอลที่สนามของโรงเรียน ระหว่างรอลูกได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียน แล้วถูกคนร้ายลงมือทุบศีรษะและรัดคอเสียชีวิต ลูกชายเล่นบอลเสร็จเห็นแม่หายตัว จึงร้องไห้ตามหา จนชาวบ้านและนักการภารโรงช่วยตามหา จนพบกลายเป็นศพในห้องน้ำของโรงเรียน เหตุเกิดเย็นวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา่ 

              เรื่องนี้ พล.ต.ต.สมพงศ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้เซ็นต์คำสั่งแต่งตั้งชุดคลี่คลายคดีในการสืบสวน สอบสวน เพื่อเร่งติดตามฆาตกรมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ โดยมี พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง รองผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เป็นหัวหน้าชุด พร้อมทีมสืบสวนรวม 6 นาย ส่วนชุดสอบสวน มี พ.ต.ท.ชาติชาย วงศ์ปัญญา สารวัตรสอบสวน สภ.เขาวิเศษ เป็นหัวหน้าชุด พร้อมทีมสอบสวน 4 นาย โดยวันนี้ได้เรียกพยานในโรงเรียนบ้านหนองคล้า ที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่ม หลังจากที่สอบปากคำพยานมาแล้ว 3 ปาก ส่วนทีมสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาพยานหลักฐานทั้งในและนอกพื้นที่ 

             พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.เขาวิเศษ กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน สอบสวน เร่งติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง โดยจะต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคลและพยานหลักฐานแวดล้อมต่างๆ ในที่เกิดเหตุ แต่มีปัญหาว่าในบริเวณที่เกิดเหตุคนร้ายไม่ได้ทิ้งร่องรอยแต่อย่างใดและไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าปมการฆาตกรรมน่ามาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว ส่วนประเด็นเรื่องชิงทรัพย์ ลักทรัพย์เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักน้อยมาก เพราะเงินสด 2,000 บาท โทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็มของผู้เสียชีวิตยังอยู่ครบ ไม่มีการรื้อค้น 

             จากสภาพศพของผู้เสียชีวิตที่ถูกตีศีรษะ มีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ลิ้นจุกปาก น่าถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ ลักษณะการก่อเหตุของคนร้ายคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าเป็นคนรู้จักกัน อาจเป็นการโกรธแค้น มีการเจรจาอะไรบางอย่างและบันดาลโทสะเฉพาะหน้า ส่วนเรื่องชู้สาวหรือยาเสพติดก็ยังไม่ตัดประเด็นทิ้ง แต่เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน ซึ่งผู้เสียชีวิตมีครอบครัว แต่สามีแยกไปทำงานที่เกาะลันตา จ.กระบี่ ประมาณ 1 เดือน แต่หลังทราบภรรยาเสียชีวิตก็กลับมางานศพ ซึ่งคดีนี้ก็ยังมีความหวังว่าจะจับตัวคนร้ายได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ