ข่าว

กระเทยแสบทำทีตีสนิท เหยื่อเผลอปลดสร้อยผจก.แบงก์ชาวจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลอกเหยื่อชาวจีนโดยกลวิธีตีสนิท-กอด ลูบไล้ จนเหยื่อเผลอปลดทรัพย์สร้อยคอทองคำขาวกว่า 150,000 บาท หลังเหยื่อรู้ตัวโร่ขึ้นโรงพัก-ตร.เตรียมตรวจสอบกล้องติดตามตัว


    เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ต.ท. อรรถรส ครองราชย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวจีนถูกก่อเหตุปลดสร้อยคอ เหตุเกิดที่บริเวณกลางซอยพัทยา2 ทางเข้าโรงแรมหน้าโรงแรม เอ-วัน หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ
    ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักท่องเที่ยวชายชาวจีนกำลังยืนงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสอบสวนทราบชื่อคือ MR.LI  SHENGYU อายุ 36 ปี สัญชาติจีน เป็นผู้จัดธนาคารในเป็นประเทศจีน ให้การว่าขณะที่ตนเองพร้อมกับเพื่อนกำลังที่จะเดินเข้าโรงแรมที่พักภายในซอยดังกล่าวและถึงหน้าทางเข้าโรงแรมได้มี คนร้ายเป็นสาวประเภท2 จำนวน  2 คนขับขี่ จยย.เข้ามาก่อนที่จะออกอุบายโยนขวดน้ำลงพื้นแล้วบอกว่าตนเองและเพื่อนได้ทำของหล่น เรียกให้เข้าไปหา ตนเองและเพื่อนจึงเดินไปดูว่าเป็นอะไร จากนั้นคนร้ายทั้งคู่ก็ลงมากอดจับลูบไล้ตนเองและเพื่อน ซึ่งตนเองนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรและเมื่อตรวจดูว่าไม่มีของอะไรหล่นก็พยายามปลีกตัวกลับขึ้นโรงแรม พอขึ้นห้องพักก็พบว่าสร้อยคอทองคำขาวที่ตนสวมใส่อยู่ได้หายไปมูลค่าประมาณแสนห้าหมื่นบาท จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการตรวจสอบเพื่อติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีดังกล่าว

กระเทยแสบทำทีตีสนิท เหยื่อเผลอปลดสร้อยผจก.แบงก์ชาวจีน
    ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุแต่เนื่องจากยังไม่สามารถเปิดดูได้ต้องรอในช่วงเช้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ