ข่าว

ชาวบ้านผวา! แผ่นป้ายโฆษณาหล่นใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แผ่นสังกะสีป้ายโฆษณาขนาดยักษ์โดนลมฝนกระหน่ำห้อยเกือบร่วง ชาวบ้านหวั่นเกิดอันตรายสำหรับผู้ใช้ถนนและคนไม่รู้อิโหน่อิเหน่ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาด่วน

 

          25 ก.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในเขตพื้นที่เมืองพัทยาว่า เกิดภาพน่าหวาดเสียวขึ้นอีกครั้งในเมืองพัทยา หลังพบว่ามีแผ่นสังกะสีของป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ริมถนนสุขุมวิทพัทยาหลุดร่อนห้อยต่องแต่งเกือบร่วงลงมาบนพื้นถนน สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ใช้ถนนสัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

ชาวบ้านผวา! แผ่นป้ายโฆษณาหล่นใส่

 

          ทั้งนี้ พบว่าบริเวณป้ายโฆษณาบนอาคารพาณิชย์ เลขที่ 151/14 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นป้ายขนาดใหญ่พบว่ามีแผ่นสังกะสีห้อยต่องแต่งอยู่ ซึ่งหวั่นว่าหากมีลมกรรโชกแรงหรือมีพายุฝนกระหน่ำอาจทำให้แผ่นสังกะสีดังกล่าวร่วงลงมาบนพื้นถนนและทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนหรือนักท่องเที่ยวที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ได้

 

ชาวบ้านผวา! แผ่นป้ายโฆษณาหล่นใส่

 

          นอกจากนี้ยังเดินทางได้ตรวจสอบป้ายโฆษณาได้รับความเสียหายอีกจุดหนึ่ง ใกล้เคียงซอยสุขุมวิทพัทยา 43 ชุมชนพัทยารุ่งเรือง พบว่าแรงลมและพายุฝนในช่วงคืนที่ผ่านมาทำให้เศษสังกะสีของป้ายโฆษณาขาดใหญ่ได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน ล่าสุดเจ้าของตึกหรือเจ้าของอาคารนั้นๆ ได้ว่าจ้างช่างรับเหมาเอกชนทำการซ่อมแซมแก้ไขโดยด่วนแล้วด้วยเช่นกัน

 

ชาวบ้านผวา! แผ่นป้ายโฆษณาหล่นใส่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ