ข่าว

ล้อมป่ากก ! ล่าโจรฉกเงินใต้เบาะ จยย. สาวร้านกาแฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ อาสากู้ภัย และประชาชน 50 คน ปิดล้อมป่ากก ล่าตัวคนร้าย ขโมยเงินกว่าหมื่นบาทของสาวร้านกาแฟ ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง สุดท้ายไม่พบตัว

   จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ก่อเหตุงัดเบาะรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน1กฆ-4760บุรีรัมย์ ของ น.ส.วันวิสา เพชรหงค์ อายุ29ปี สาวร้านกาแฟที่จอดไว้บริเวณริมคลองละลมโบราณลูกที่ 2 ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ขณะไปวิ่งออกกำลังกาย แล้วขโมยเงินสดกว่า10,000บาท ที่ผู้เสียหายใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายสีชมพูซ่อนไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แต่จังหวะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุมีพลเมืองดีเห็นท่าทางพิรุธ จึงตะโกนร้องให้ผู้ที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันจับตัว แต่คนร้ายได้วิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่ากกข้างละลมโบราณลูกที่ 3
    หลังรับแจ้งตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน และประชาชนกว่า 50 คน ได้ช่วยกันปิดล้อมป่ากกที่คนร้ายหนีเข้าไปซ่อนตัว พร้อมทั้งได้เรียงแถวเดินหน้ากระดานเพื่อค้นหาตัวคนร้ายในป่ากกซึ่งมีน้ำขังสูงประมาณ 50–60 เซนติเมตร โดยมี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมือง มาสั่งการและติดตามการค้นหาคนร้ายด้วยตัวเอง 
    ซึ่งตำรวจ กู้ภัย และประชาชนได้ช่วยกันค้นหาอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ไม่พบร่องรอยของคนร้าย จึงคาดว่าคนร้ายอาจจะยังหลบซ่อนตัวในป่ากก หรืออาจจะหลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ยุติการค้นหาเนื่องจากป่าค่อนข้างรกทึบและมีน้ำขังทำให้เป็นอุปสรรคในการค้นหา 
    อย่างไรก็ตามก็ยังคงให้เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามตัวคนร้ายต่อเนื่อง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี และนำทรัพย์สินมาคืนให้กับผู้เสียหาย
    จากการสอบถาม น.ส.วันวิสา ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากเลิกงานที่ร้านกาแฟ ก็จะมาแวะวิ่งออกกำลังกายที่คลองละลมโบราณเป็นประจำ โดยจะนำทรัพย์สินเก็บไว้ใต้เบาะรถแต่ที่ผ่านมาไม่ได้พกทรัพย์สินมาเยอะ มีเพียงเงินที่ได้จากการขายกาแฟเท่านั้น แต่ครั้งนี้มีทั้งเงินจากการขายกาแฟ และเงินสดที่พึ่งเบิกมา รวมทั้งสิ้นกว่า10,000 บาทเพื่อเตรียมจะนำไปจ่ายค่าโอนรถจักรยานยนต์ในวันพรุ่งนี้ แต่กลับมาถูกคนร้ายขโมยไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ