ข่าว

จับหนุ่มขนยาบ้า-เฮโรอีน เช่าหมู่บ้านหรูซุกยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่มขนยาบ้า 4 ล้านเม็ด ยาเค-ยาไอซ์ เฮโรอีนเพียบมูลค่าหลายร้อยบาท เช่าหมู่บ้านหรูแหล่งพักยา ทำมาแล้ว 5 ครั้ง เผยขนยามาจากภาคเหนือส่ง กทม-ปริมณฑล ตร.ขยายผล

      เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม พล.ต.ต.วุฒิพงศ์ เพ็ชรกำเหนิด ผบก.ปส.3 พร้อม พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกันจับกุมนายธีระพงษ์ สวนแย้ม อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 4.2 ล้านเม็ด ยาเค 40 กิโลกรัม ยาไอซ์ 26 กิโลกรัม และเฮโรอีนจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ถ.รามคำแหง 174 แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ และยังตรวจยึดรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ฆษ 5253 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์ยี่ห้อ มินิคูเปอร์ สีแดง ทะเบียน 4กผ184 กรุงเทพมหานคร

      จับหนุ่มขนยาบ้า-เฮโรอีน เช่าหมู่บ้านหรูซุกยา

      พล.ต.ต.วุฒิพงศ์ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจับกุมยาเสพติดมาอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่าผู้ต้องหาได้เช่าบ้านในหมู่บ้านดังกล่าว เพื่อใช้เป็นแหล่งพักยา เสพติด ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหากำลังจะนำยาบ้า ยาไอซ์ และยาเคไปส่งลูกค้าโดยดัดแปลงสภาพรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ฆษ 5253 ซึ่งได้ถอดเบาะออกไว้บรรทุกยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จึงสกัดจับไว้ได้ และนำตัวมาตรวจค้นที่บ้านพัก พบยาอีจำนวนหนึ่ง ยาเคสูตรน้ำ 5,000 ขวด เฮโรอีน 12 แท่ง รวมมูลค่าของกลางหลายร้อยล้านบาท ทางเจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

     จับหนุ่มขนยาบ้า-เฮโรอีน เช่าหมู่บ้านหรูซุกยา

      พล.ต.ต.วุฒิพงศ์ เปิดเผยอีกว่า ผู้ต้องหาเช่าบ้านหลังดังกล่าวมา 9 เดือน ในราคาเดือนละ 25,000 บาท โดยรับว่ามีหน้าที่ในการรับยาและพักยาเสพติดไว้ในบ้าน จากการสอบสวนเบื้องต้น รับว่า ทำมาแล้ว 5 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 200,000-250,000 บาท

     จับหนุ่มขนยาบ้า-เฮโรอีน เช่าหมู่บ้านหรูซุกยา

       พ.ต.อ.นิธิธร เปิดเผยว่า ของกลางทั้งหมดถูกลำเลียงมาจากทางภาคเหนือมีการบรรจุภัณฑ์อย่างดี เบื้องต้นทราบว่าจะส่งขายในย่านกรุงเทพฯ และปริมณฑล อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะขยายผลการจับกุมครั้งนี้ต่อไป เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนบช.ปส.ดำเนินคดีต่อไป

     จับหนุ่มขนยาบ้า-เฮโรอีน เช่าหมู่บ้านหรูซุกยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ