ข่าว

เครียดโรครุมจุดไฟเผาตัวเองสาหัส!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเฒ่านามสกุลดัง วัย 86 ปี เครียดโรครุมเร้า-เมียล้มบาดเจ็บ จุดไฟเผาตัวเองอาการสาหัส เผยเคยใช้มีดแทงตัวเองแต่เพื่อนบ้านช่วยไว้ได้ทัน

 

           เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2560 ร.ต.ท.นพคุณ ทัศนมาลัย รองสว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุผู้จุดไฟเผาตัวเองภายในบ้านเลขที่ 48 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 8 แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

           ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เนื้อที่ 50 ตารางวา ที่หน้าบ้านพบร่างนายประสิทธิ์ ไกรฤกษ์ อายุ 86 ปี สภาพใบหน้าถูกไฟไหม้เกรียม ขณะที่ลำตัวมีบาดแผลถูกไฟไหม้ ทำให้เสื้อกล้ามละลาย สวมกางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิตนำตัวส่ง รพ.ราชวิถี เบื้องต้นอาการยังคงสาหัสอยู่ นอกจากนี้บริเวณจุดเกิดเหตุพบไฟแช็ก เทียนไข แต่ไม่พบร่องรอยน้ำมัน มีเพียงกลิ่นน้ำมันโชยจากร่างผู้บาดเจ็บ คาดว่าน่าจะเป็นน้ำมันเบนซิน

 

เครียดโรครุมจุดไฟเผาตัวเองสาหัส!

 

           จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้บาดเจ็บเกษียณตัวเองจากการทำงานแล้ว ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับลูก หลาน โดยมีโรครุมเร้าทั้งเบาหวานและโรคชรา ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเคยเอามีดแทงตัวเองมาแล้ว แต่เพื่อนบ้านช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนหน้านี้ 2-3 วันก่อนภรรยาของผู้บาดเจ็บล้มหน้าห้องน้ำต้องไปพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ราชวิถี คาดว่าทำให้ผู้บาดเจ็บมีความเครียดจึงก่อเหตุคิดสั้นดังกล่าว

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บคิดก่อเหตุฆ่าตัวตาย โชคดีที่เพื่อนบ้านมาเห็นก่อนจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

เครียดโรครุมจุดไฟเผาตัวเองสาหัส!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ