ข่าว

คนขับรถตู้หลับในชนท้ายเก๋งอัดก๊อปปี้รถเก็บขยะดับ1ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับรถตู้หลับใน ชนท้ายเก๋งอัดก๊อปปี้รถเก็บขยะ จนท.ที่ดินดับคารถ-บาดเจ็บอีก 1 ด้านโชเฟอร์รถตู้รับเพิ่งขับกลับจากสระบุรี ก่อนวูบหลับไป

 

          24 ก.ค.60 เมื่อเวลา 05.40 น. ร.ต.อ.พงศภัคพล อันท้าว รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายกันจำนวน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางกลับรถ ก่อนถึงปากซอยรามอินทรา14 (ซอยมัยลาภ) ฝั่งมุ่งหน้ามีนบุรี พบรถเก็บขยะ บจก.อิทธิพรอิมปอร์ต สำนักงานเขตบางเขน ยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 61-7946 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ด้านท้ายรถพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 4-กอ-8949 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเยินจากการตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้บาดเจ็บ 2 รายติดอยู่ภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่ต้องรีบใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ

          ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายราชัน ณ พัทลุง อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่จัดการที่ดิน ระดับ5 องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ และนางจีรสุดา ณ พัทลุง อายุ 44 ปี โดยระหว่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนายราชัน เสียชีวิต ส่วนนางจีรสุดา ได้รับบาดเจ็บช่วงขาทั้ง 2 ข้างเนื่องจากถูกคอนโซลหน้ารถกดทับ นำตัวส่ง รพ.เปาโลเกษตร 

          นอกจากนี้ด้ายท้ายรถยนต์ยังพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-2954-นนทบุรี ชนท้ายรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ โดยมีนายชัย เปรมสุขใจ อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่รถตู้ โดยนายชัย กล่าวด้วยสีหน้าตื่นตระหนกว่า ตนมีอาชีพขับรถตู้รับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุเวลา 20.00 น. (23 ก.ค.) ตนได้ไปทำงานมาและไปแวะพักนอนบ้านเพื่อนที่ จ.สระบุรี ก่อนจะตื่นขึ้นมาเวลา 03.00 น. ขับรถกลับบ้านย่านรามอินทราเพื่อรับลูกไปส่งที่โรงเรียน ระหว่างทางตนเกิดอาการวูบก่อนจะหลับไปและรู้สึกตีวอีกทีตอนรถชนแล้ว ซึ่งตนยอมรับผิดว่าเกิดอาการหลับในจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

          ด้านนายเกษม ธงสันเทียะ อายุ 43 ปี คนขับรถเก็บขยะ เขตบางเขน กล่าวว่าหลังจากที่ตนนำขยะไปทิ้งแถวสายไหม และกำลังขับรถเพื่อกลับไปยังสำนักงานเขตบางเขน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้จอดรอเพื่อกลับรถก่อนจะได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้ายรถ ซึ่งถือว่าโชคดีที่วันนี้ทุกคนนั่งภายในรถจึงทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับนายชัย ในข้อหา“ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย”และ “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต” ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพนำส่งนิติเวช รพ.ภูมิพลเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ