ข่าว

ทุบหัวสาวจีนสลบ ชิงทรัพย์สองหมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรพัทยาเหิม ไม้หน้าสามทุบหัวนักศึกษาสาวชาวจีนวัย 18 ปีสลบ ก่อนฉกกระเป๋าเงิน-มือถือ มูลค่า 2 หมื่นขึ้นรถกระบะหลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัว

 

             เมื่อเวลา 22.00 วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณหลังโรงแรมแอลเค พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ พร้อมกับนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบเดินทางไปตรวจสอบ
          

             ที่เกิดเหตุพบ MISS LAICHU HAN อายุ 18 ปี นักศึกษาสาวชาวจีน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยมีพลเมืองดีค่อยดูแลอยู่ไม่ห่าง โดย MISS LAICHU ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเดินมาหาซื้อของใช้ส่วนตัวที่ร้านสะดวกซื้อเพียงลำพัง ขณะที่เดินกลับที่พักซึ่งไม่ไกลจากร้านสะดวกซื้อ ได้มีชายฉกรรจ์เปิดประตูรถกระบะสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน ในมือถือไม้วิ่งเข้ามาฟาดเข้าที่ศีรษะอย่างจัง จนทำให้ตนเองหมดล้มลงและหมดสติไป ต่อมารู้สึกตัวอีกทีก็นอนตากฝนอยู่ริมทางบริเวณที่เกิดเหตุ และทรัพย์สินเป็นกระเป๋าสะพาย ภายในมีเงินจีน  3,000 หยวน คือเป็นเงินไทยประมาณ 15,000 บาท และเงินไทยอีก 3,000บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อหัวเว่ย ราคาประมาณ 10,000 บาท เมื่อตั้งสติได้จึงพาร่างที่ได้รับบาดเจ็บ และศีรษะแตก ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

        

             สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ทราบว่า ในช่วงที่เกิดเหตุน่าจะเป็นช่วงที่ฝนตก  และต่างคนต่างนั่งหลบฝนอยู่ในบ้าน จังหวะนั้นได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง จึงวิ่งออกมาตรวจสอบ เห็นเพียงผู้ชายใส่ชุดสีดำถือไม้ และกระเป๋าสะพายวิ่งขึ้นรถกระบะสีขาว แล้วขับออกไปตามปกติ แต่ไม่ได้สังเกตว่ามีคนเจ็บนอนอยู่กับพื้น จนกระทั้งผู้บาดเจ็บเดินมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว
         

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ และตลอดเส้นทางการหลบหนี อย่างไรก็ตาม ถือเป็นการก่อเหตุอย่างอุจอาจและโหดเหี้ยม เนื่องจากผู้เสียหายเป็นผู้หญิง อีกทั้งบริเวณจุดเกิดเหตุก็มีแสงไฟ และผู้คนสัญจรไปมาอย่างคับคั่ง ถึงแม้จะเป็นช่วงฝนตกก็ตาม คาดว่าจะสามารถหาเบาะแส และติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ