ข่าว

ปัตตานีช้ำ!! คนร้าย ขี่จยย.ประกบยิงแม่-ลูกเร่ขายที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายเหิม ประกบรถระหว่างชะลอ เร่ขายที่นอน กระหน้่ายิงแม่-ลูกชายคนนอกพื้นที่ แม่เจ็บ-ลูกดับ ยังทิ้ง จ.ม.ขู่ จนท.เชื่อสร้างสถานการณ์ปั่นความรุนแรง

           23 ก.ค.60 - เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.พิชิต หนูส่ง รอง สว. สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน บนถนนสาย เก่า 410 ปัตตานี-ยะลา เขตรอยต่อระหว่าง ม.1กับ ม.9 บ้านฟือแจ ต.ประจัน อ.ยะรัง จ.ปัตตานี โดยที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนด์ ทะเบียน บฉ 7885 สุโขทัย ด้านหลังบรรทุกเบาะที่นอนเกือบเต็มคันรถ ส่วนกระจกด้านข้างคนขับมีรอยกระสุนปืน ซึ่งภายในรถพบผู้เสียชีวิต สภาพศพอยู่ที่นั่งคนขับ ปรากฏบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะและลำตัว ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายไพบูลย์ กำแพง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 15 ถนน เทศบาลดำริ4 ต.เมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ส่วนอีกรายเป็นหญิงนั่งเบาะข้างคนขับ ถูกกระสุนยิงได้รับบาดเจ็ภภายหลังทราบชื่อ นางวันดี กำแพง อายุ 58 ปี บ้านเดียวกัน ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงที่แขนซ้ายและขวา โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลยะรังแล้ว

          ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บนั้นเป็นแม่-ลูกกัน โดยมีนายไพบูลย์ ผู้ตายเป็นคนขับ ส่วนนางวันดี แม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทั้งสองเป็นคนนอกพื้นที่ ได้บรรทุกเบาะมาเต็มคันรถเพื่อตระเวนเร่ขายตามหมู่บ้านต่างๆ ซึ่งขณะกำลังขับรถชะลอเพื่อเร่ขายอยู่นั้น ได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ประกบด้านข้างรถคนขับ โดยคนที่ซ้อนท้ายได้กระหน่ำยิงมาที่รถก่อนเร่งเครื่องหนีไป ขณะที่ยังพบกระดาษขนาดเท่า A4 ถูกทิ้งบนถนนใกล้ที่กิดเหตุ มีข้อความระบุว่า "ตราบใดที่สยาม ยังฆ่าชาวมาลายูไม่หยุดหย่อน ประชาชาติสยามจะหมดสิ้น จากแผ่นดินมาลายู ในอีกไม่ช้านี้" ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มคนร้ายเพื่อให้เกิดความรุนแรงในพื้นที่

        ข่าวที่กี่ยวข้องก่อเหตุซ้ำปัตตานี กราดยิง!! ร้านน้ำชา ปัตตานี อส.ตาย 1-ชาวบ้านลูกหลงเจ็บ 1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ