ข่าว

พบศพแล้ว พ่อครัวเรือประมง"ช.มณีนพรัตน์5"ตกน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อครัวเรือประมง "ช.มณีนพรัตน์5" ผลัดตกเรือดับ ล่าสุด พบศพแล้ว คาด เดินร่วงจากเรือ หัวฝาดเหล็กด้านล่าง จนหมดสติ จมน้ำ 

 

          เมื่อ 23 ก.ค.60 เวลา12.30 น. ร.ต.ท.ศุภรักษ์ โพธิ์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า พบศพลอยน้ำที่บริเวณท่าเทียบเรือองค์การสะพานปลาสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุบริเวณท่าเทียบเรือดังกล่าวริมแม่น้ำเจ้าพระยาทันที พบเรือประมงจอดเทียบท่าอยู่หลายลำ และได้พบศพผู้เสียชีวิตที่ลอยขึ้นมาเพียงศีรษะติดอยู่อยู่กับหัวเรือประมง ช.พานิชเจริญทัวร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงลงไปนำศพดังกล่าวขึ้นจากน้ำ จากการตรวจสอบพบว่าศพดังกล่าวเป็นศพของนายอิน น้อยภา อายุ48ปี ชาว จ.พะเยา โดยมีตำแหน่งเป็นจุ่มโพ่หรือพ่อครัวของเรือประมง ช.มณีนพรัตน์5 ที่พลัดตกจากเรือประมง ช.มณีนพรัตน์5 ที่จอดลอยเทียบท่าอยู่ด้านหน้าเรือประมงลำที่ศพลอยไปติดอยู่ เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยนักประดาน้ำของมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้ช่วยกันงมหานานกว่า4ชั่วโมงแต่ไม่พบจึงยุติการค้นหาจนมาพบว่าศพดังกล่าวลอยขึ้นมาติดอยู่ที่หัวเรือประมงลำดังกล่าวเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้

 

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าบริเวณศีรษะด้านหลังมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ คาดว่าในขณะที่นายอิน เดินได้พลัดตกจากจากเรือจนศีรษะด้านหลังไปกระแทกเข้ากับเหล็กขอบเรือด้านล่าง จนหมดสติก่อนจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนสาเหตุที่นักประดาน้ำค้นหาร่างไม่พบเนื่องจากจุดที่เกิดเหตุมีกระแสน้ำพัดแรง เป็นช่วงที่แม่น้ำเจ้าพระยากำลังไหลลง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพมอบให้กับมูลนิธิฯเพื่อส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ