ข่าว

กราดยิง!! ร้านน้ำชา ปัตตานี อส.ตาย 1-ชาวบ้านลูกหลงเจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"2 คนร้าย" พกปืนสั้นซ้อนท้ายมอไซค์ ยิงใส่ร้านน้ำชา กระสุนเจาะหัว-ลำตัว อส.สายบุรีตายหนึ่ง ส่วนชาวบ้านเจ็บส่ง รพ.แล้ว คาดเหตุสร้างสถานการณ์

           23 ก.ค.60 - เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.เชาวลิต อาตเต้ง รอง สว.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุ มีการยิงกันภายในร้านน้ำชาไม่มีชื่อ ที่หมู่บ้านตะบิ้ง ม.1 ต.ตะบิ้ง อ .สายบุรี จ.ปัตตานี ที่มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ โดยเมื่อเข้าตรวจในที่เกิดเหตุ พบสภาพโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนระนาด แก้วน้ำตกแตกกระจัดกระจาย และมีรอยเลือด ซึ่งในร้านพบผู้เสียชีวิต คือ นายหมู่ตรีมะนอ มาหะมะ อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ อส.อำเภอสายบุรี จ.ปัตตานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด กระสุนเข้าที่ลำตัวและศีรษะ และยังผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ภายหลังทราบชื่อนายหะมะรีเป็ง ละเตะ อายุ 30 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ บ้านตะบิ้ง หมู่ที่ 1 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี ถูกกระสุนลูกหลงมีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัว 1 นัด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรีแล้ว

         ทั้งนี้จากการสอบสวน ทราบว่า ขณะที่ผู้ตาย และชาวบ้านประมาณ 6-7 คน กำลังดื่มน้ำชากันอยู่นั้น มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน โดยคนร้ายที่ซ้อนท้าย ใช้อาวุธปืนพกสั้นกระหน่ำยิง ทำให้คนในร้านต่างวิ่งหลบกระสุนหาที่กำบังกันจ้าละหวั่น โดยทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะที่หลังก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าการก่อเหตุเพื่อหวังสร้างสถานการณ์เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกลุ่มคนร้าย ได้ประกาศที่จะสร้างสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ โดยจะลอบทำร้ายเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ดีในส่วนของเจ้าหน้าที่ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมเพื่อป้องกันแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ