ข่าว

นัดแล้ว“พ.ต.ท.สันธนะ” ให้ข้อมูลปม“เจ๊ชุมพร” 25 ก.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" รอง ผบ.ตร." ออกตัว เร่งสรุปสำนวนฆ่ายกครัว ผญบ.กระบี่ 8 ศพ ทันฝากขังผัดสอง อุบข้อมูลภาพสุดท้ายผู้ใหญ่บ้านก่อนถูกฆ่า ส่วนผู้รอดชีวิต ยันคุ้มครองอย่างดี

           23 ก.ค.60 - พล.ต.อ.สุเทพ เดชรักษา รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ตนได้มีหนังสือเชิญ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับตำรวจสันติบาล 2 ให้มาพบ ในวันอังคารที่ 25 ก.ค.นี้ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เพื่อให้ข้อมูลกรณีอ้างว่ายังมีผู้อยู่เบื้องหลังในนาม “ เจ๊ชุมพร” เป็นผู้รับงานจากกลุ่มผู้ขัดผลประโยชน์ให้มาฆาตกรรมครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จังหวัดกระบี่ เสียชีวิต 8 ศพว่ายังมีผู้อยู่เบื้องหลัง ส่วน พ.ต.ท.สันธนะ จะมีหลักฐานสำคัญอะไร หรือแค่ต้องการสร้างกระแสหรือไม่นั้น ยังไม่ทราบ โดยมองว่าเป็นเรื่องดีหากมีพยานหลักฐานก็นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ได้เพื่อทำการตรวจสอบต่อไป อย่างไรก็ดียืนยันว่าการออกมาให้ข้อมูลดังกล่าวไม่กระทบต่อสำนวนคดีแต่อย่างใด

          ขณะที่ พล.ต.อ.สุเทพ รอง ผบ.ตร. ได้ปฏิเสธด้วยว่า ไม่สามารถเปิดเผยภาพ หรือรายละเอียดสุดท้ายก่อนที่นายวรยุทธ  ผู้ใหญ่บ้านจะถูกฆาตกรรมพร้อมกับครอบครัวเสียชีวิต 8 ศพได้ เพราะเป็นเรื่องในสำนวนคดี แต่ยืนยันว่าตำรวจมีพยานหลักฐานสำคัญทั้งพยานบุคคล พยานวัตถุ ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยภาพรวมสำนวนคดีมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 80 โดยจะเร่งสรุปสำนวนเพื่อส่งอัยการสั่งฟ้อง นายซูรีฟัต บ้านนบวงสกุล หรือ บังฟัต กับพวกรวม 8 คน ผู้ต้องหาในคดนี้ให้ได้ภายในฝากขัง 2 ผัด (24วัน)

         รอง ผบ.ตร. กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ในส่วนของพยานที่รอดชีวิต ยังอยู่ในความคุ้มครองของเจ้าหน้าที่อย่างดีที่สุด ส่วนจะมีการไปสอบปากคำเพิ่มเติมหรือไม่เป็นเรื่องในสำนวนไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ