ข่าว

ยิงสนั่น4นัด!! รถร่วมกตัญญูโชคดีไร้เจ็บ-ตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิงสนั่น 4 นัด รถกู้ภัยร่วมกตัญญู กระจกแตก ไร้คนเจ็บ-ตาย เชื่อคู่กรณีเป็นกู้ภัยต่างมูลธินิฯ

ยิงสนั่น4นัด!! รถร่วมกตัญญูโชคดีไร้เจ็บ-ตาย

 

             วันนี้(23ก.ค.) เวลา 07.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เหตุเกิดบริเวณลาดพร้าวซอย 101 ใกล้ป้อมตำรวจ ส่งผลให้รถของมูลนิธิฯ ได้รับความเสียหาย ทำให้กระจกแตก โชคดีเจ้าหน้าที่ปลอดภัย ไม่มีคนเสียชีวิต หรือได้รับบาดเจ็บ

             นายอัครเดช ทวิสุวรรณ อายุ 33 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 03.00 น. ตนได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตลาดพร้าว ถูกเครื่องปั้มน้ำทับ ตนกับทีมกู้ภัยฯ ประจำจุด จึงได้รีบเข้าตรวจสอบเหตุบริเวณซอยลาดพร้าว 101 เมื่อไปถึงปรากฏว่า ไม่มีเหตุตามที่แจ้งมา จึงขับรถยูเทิร์นกลับ ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น วิถีกระสูนพุ่งเข้ามาภายในรถประมาณ 4 นัด ระยะยิงน่าจะไม่ไกลนัก ทำให้รถเป็นรูกระสุน กระจกท้ายรถแตก

          ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้อาวุธปืนลูกโม่ ไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่รถเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ หลังเสียงปืนสงบลงจึงหยุดรถลงไปตรวจสอบ ปรากฏว่า เห็นผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ชายสองคนกำลังวิ่งหนีไป จึงได้วิ่งไล่ติดตามแต่ไม่ทัน หลังจากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.ลาดพร้าว แต่ตำรวจบอกว่าให้มาแจ้งความที่ สน. เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่ตนไม่ยอม ท้ายที่สุดจึงมีตำรวจและพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบเหตุช่วงเวลา 05.30 น. อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะมีความชำนาญทางหลบหนีเป็นอย่างดี  

        "ผมรู้ว่าคนร้ายเป็นใคร พอเดาได้ เป็นคนที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ เขาเป็นอาสาสมัครกูภัยแห่งหนึ่ง เคยเข้ามาวิ่งงานในพื้นที่ของผม ซึ่งผมรับผิดชอบโซนลาดพร้าว โชคชัย วังทอง แต่เขาข้ามเขตมาวิ่งโซนผม จริงๆแล้วการทำงานของกู้ภัยฯ ก็มีการแบ่งโซนกันชัดเจนอยู่แล้ว" นายอัครเดช กล่าว  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ