ข่าว

ขี้น้อยใจ!!หนุ่มใช้เชือกในล่อนปริดชีพ เหตุ"โดนเมียตบหน้า"!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมสั่งเสียแม่ให้ดูแลลูกก่อนผูกคอ"ดับ"-จนมารดาขึ้้นไปพบถึงกับ"ผงะ"!!! "ลูกกลายเป็นศพ"

เมื่อวันที่  22 กรกฎาคม ตำรวจสภ.บางแก้ว  ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 6/10 หมู่ 6 ซอยกิ่งแก้ว48 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนและมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง

           ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าว ได้พบร่างของนายสุพจน์  อุบลรัตน์  อายุ 35 ปี  ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิต สภาพสวมใส่เสื้อผ้าสีดำทั้งชุด และในมือข้างขวาถือก้านธูปที่จุดหมดแล้วจำนวน  1 ก้าน ตำรวจจึงได้ให้มูลนิธิทำการปลดร่างของนายสุพจน์ ผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

ขี้น้อยใจ!!หนุ่มใช้เชือกในล่อนปริดชีพ เหตุ"โดนเมียตบหน้า"!!

           จากการสอบถามแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางมาหาตนที่บ้านพักพร้อมทั้งบอกกับตนว่ามีเรื่องทะเลาะกับภรรยา และถูกภรรยาตบหน้า  ก่อนที่จะโทรศัพท์ไปลางาน พร้อมทั้งสั่งเสียตนให้ดูแลลูกให้ด้วย ก่อนที่จะเดินขึ้นไปบนชั้น 2  ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกะทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง เห็นผู้ตายหายเงียบไปไม่ยอมลงมากินข้าวด้วยตนจึงได้เดินขึ้นไปตามแต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ผงะพบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะน้อยใจที่มีปากเสียงกับภรรยาและถูกตบหน้า จึงคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ