ข่าว

รวบแล้ว!!ลูกสาวใช้มีดแทงแม่ดับคาห้องเช่าอ้างเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วลูกสาว ใช้มีดแทงแม่แท้ๆ ดับคาห้องเช่า อ้างเครียด มีปัญหาครอบครัว  ดื่มเหล้าจนเมาก่อนลงมือก่อเหตุ

 

          21 ก.ค.60 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป)  พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส สว.กก.2 บก.ป.และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. ร่วมกันจับกุม น.ส.โสพิศ เสริมสุข อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.10 ต.บ่อแก้ว อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ 135/2560 ลงวันที่ 24 เม.ย.60 ในความผิดฐาน ทำร้ายบุพการีจนเป็นเหตุให้บุพการีถึงแก่ความตาย โดยจับกุมตัวได้บริเวณทางสาธารณะหน้าอาคารไทยมณีคอนโดมิเนียม ซ.สายไหม 54 แขวงและเขตสายไหม กทม.

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 เม.ย.60 น.ส.โสพิศ เสริมสุข ได้ลงมือใช้อาวุธมีดแทง นางโอ้ เสริมสุข แม่บังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต ภายในห้องเช่าเลขที่ 39/19 หมู่1 ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะหลบหนีไป ทางชุดสืบสวนได้แบ่งทีมลงพื้นที่หาเบาะแส โดยเรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำ จนกระทั่งพบข้อมูลว่า น.ส.โสพิศ หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านเอื้ออาทร ซ.สายไหม 33 แขวงและเขตสายไหม ทางชุดสืบสวนจึงได้จัดชุดเฝ้าสังเกตการณ์ก่อนที่จะพบตัวผู้ต้องหากำลังนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้างมาจึงแสดงตัวเข้าจับกุมก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ บก.ป.

          จากการสอบสวน น.ส.โสพิศ ให้การว่า ตนมีปัญหาทางด้านครอบครัว การเงิน การงาน ประกอบกับ นางโอ้ มารดาตนเอง มีอาการป่วยทางจิต ต้องทานยาทุกวัน จึงทำให้ตนเกิดความเครียดสะสม ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้านเช่าที่เกิดเหตุจนเมา และเริ่มคิดมากเกี่ยวกับปัญหาที่สะสมมาจึงตัดสินใจเดินไปหยิบอาวุธมีดภายในบ้านแล้วเข้าไปจ้วงแทงนางโอ้ ซึ่งนอนอยู่ภายในห้องจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนี

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ