ข่าว

ค้น7จุดพื้นที่ สน.ร่มเกล้าไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ปิดล้อมตรวจค้นป้องกันเหตุอาชญากรรม พื้นที่สน.ร่มเกล้ารวม 7 จุด-ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แถลงอีกครั้งเช้านี้

 

          21 ก.ค.60 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 3  เมื่อเวลา 05.00 น.  พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สายตรวจ พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี และพ.ต.ท.คณิต กลิ่นศรีสุข รอง ผกก.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย ร่วมกันปล่อยแถวปิดล้อมตรวจค้นป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ สน.ร่มเกล้า จำนวน 7 จุด โดยสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจในสังกัด บก.สปพ. บก.ทท. ตำรวจสังกัด บก.น.3 ชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 ชุดปฏิบัติการพิเศษสยบไพรี บช.ปส. เจ้าหน้าที่ทหารร.2 พัน3 รอ. และสุนัขตำรวจ กองกำกับการสุนัขและม้าตำรวจ บก.สปพ. กว่า 150 นาย ร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้

 

ค้น7จุดพื้นที่ สน.ร่มเกล้าไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

 

          พ.ต.อ.นิธิธร กล่าวว่า การเข้าปิดล้อมตรวจค้นในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่มอบหมายให้ทางกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) นำโดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบก.สปพ. บูรณาการ่วมกับ หน่วยงานต่างๆ ในการป้องกันอาชญากรรมในรูปแบบต่างๆ ซึ่งในวันนี้เป็นการลงพื้นที่ เป้าหมาย จำนวน 7 จุด ในพื้นที่ สน.ร่มเกล้า ในการตรวจหาสิ่งผิดกฎหมายไม่ว่าจะเป็นยาเสพติด อาวุธปืน บุคคลตามหมายจับ และอื่นๆ ทั้งนี้การเข้าตรวจค้นเป็นผลมาจากก่อนหน้านี้ที่ทาง บก.สปพ.เข้าตรวจค้นบริเวณแฟลตดินแดง จนทำให้ประชาชนมีความเชื่อมั่น และรู้สึกปลอดภัย จึงมีการร้องขอให้เข้าทำการตรวจค้นในลักษณะเดียวกันนี้ในพื้นที่ร่มเกล้า ซึ่งทางบก.สปพ.จะบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเข้าปิดล้อมตรวจค้นเช่นนี้ต่อไป

 

ค้น7จุดพื้นที่ สน.ร่มเกล้าไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

 

          ต่อมาเมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่บริเวณอาคารชุดเคหะชุมชนร่มเกล้า 7 แฟลตที่ 17 และ 18 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ทั้งหมด 5 ชั้น จำนวน 360 ห้อง ซึ่งเป็น 1 ใน 7 เป้าหมาย ที่ทำการตรวจค้นเบื้องต้นยังไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด

 

ค้น7จุดพื้นที่ สน.ร่มเกล้าไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

 

          อย่างไรก็ตามจะมีการแถลงผลการตรวจค้นอีกครั้งบริเวณด้านหน้าอาคารชุดเคหะชุมชนร่มเกล้า 7 แฟลตที่ 17 และ 18 เวลา 09.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ